โซนี่เปิดตัว Xperia Go และ Xperia Acro S สมาร์ทโฟนกันน้ำกันฝุ่น
2013-01-30 17:04:24
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก Sonymobile

          โซนี่ยังคงเดินหน้าบุกตลาดสมาร์ทโฟนอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดทางโซนี่ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนตระกูล Xperia รุ่นใหม่อีก 2 รุ่น คือ Xperia Go และ Xperia Acro S โดยทั้งสองรุ่นมีจุดเด่นด้วยคุณสมบัติที่สามารถกันฝุ่นกันน้ำได้ โดยทั้งสองรุ่นผ่านมาตรฐาน IP67 (มาตรฐานที่ใช้วัดความสามารถในการปกป้องสิ่งที่อยู่ภายในของอุปกรณ์อิเล็ค ทรอนิก) ทำให้สามารถกันน้ำได้ไม่เกิน 1 เมตร นานสูงสุด 30 นาทีและมาพร้อมหน้าจอป้องกันรอยขีดข่วน ส่วนด้านสเปคและคุณสมบัติอื่น ๆ ของสมาร์ทโฟนทั้งสองรุ่นนี้มีอะไรน่าสนใจอีกบ้าง มาติดตามกันเลยครับ
 


Sony Xperia Go

 


 

      
          สำหรับ Sony Xperia Go สมาร์ทโฟนดีไซน์เพรียวบาง มีสไตล์และความทนทาน สามารถกันฝุ่นกันน้ำได้ ส่วนตัวเครื่องมีให้เลือกทั้งหมด 3 สี ได้แก่ สีดำ, สีขาว และสีเหลือง ด้านสเปคของ Sony Xperia Go

หน่วยประมวลผลแบบ Dual-Core ความเร็ว 1GHz

ระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ 2.3 Gingerbread สามารถอัพเดทเป็นแอนดรอยด์ 4.0 ได้

หน้า จอแสดงผลแบบ Retina Display ด้วยเทคโนโลยี Mobile BRAVIA Engine (ช่วยลด Noise, เพิ่มความคมชัดและทำให้สีสันสมจริงเพิ่มมากขึ้น) ขนาด 3.5 นิ้ว ความละเอียด 854x480 พิกเซล

กล้องถ่ายภาพความละเอียด 5 ล้านพิกเซล พร้อมแฟลช LED

หน้าจอสามารถรับคำสั่งได้ แม้นิ้วหรือหน้าจอเปียกน้ำ

 

Sony Xperia Acro S
 
 

 


          ส่วนอีกรุ่นที่ เปิดตัวมาพร้อมกันก็คือ Sony Xperia Acro S ซึ่งเป็นรุ่นเดียวกับ Sony Xperia Acro HD ที่วางขายในญี่ปุ่นไปแล้ว สำหรับ Sony Xperia Acro S สมาร์ทโฟนดีไซน์ทันสมัย สามารถกันฝุ่นกันน้ำได้ ส่วนตัวเครื่องมีให้เลือกทั้งหมด 3 สี ได้แก่ สีดำ, สีขาว และสีชมพู ด้นสเปคของ Sony Xperia Acro S

ระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ 4.0

หน่วยประมวลแบบ Dual Core ความเร็ว 1.5Ghz, แรม 1GB

หน่วยความจำภายใน 16GB รองรับการ์ดหน่วยความจำ microSD สูงสุด 32GB

หน้า จอแสดงผลแบบ Retina Display ด้วยเทคโนโลยี Mobile BRAVIA Engine (ช่วยลด Noise, เพิ่มความคมชัดและทำให้สีสันสมจริงเพิ่มมากขึ้น) ขนาด 4.3 นิ้ว ความละเอียด 1280 x 720 พิกเซล

กล้องถ่ายรูปด้านหลังความละเอียด 12 ล้านพิกเซล พร้อมแฟลช LED

กล้องถ่ายภาพด้านหน้าความละเอียด 2 ล้านพิกเซล

สามารถบันทึกวิดีโอความละเอียดแบบ Full 1080p HD

หน้าจอสามารถรับคำสั่งได้ แม้นิ้วหรือหน้าจอเปียกน้ำ
 
      

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X