“ฮ่าฮ่า” (HaHa) เผยส่วนสูง-กรุ๊ปเลือด ที่แท้จริง
2013-01-30 13:56:33
Advertisement
คลิก!!!

“ฮ่าฮ่า” (HaHa) เผยส่วนสูง-กรุ๊ปเลือด ที่แท้จริง

ในรายการ HaHa’s 19TV Mutinyที่ออกอากาศไปตอนล่าสุดทาง MBC Musicฮ่าฮ่าได้ออกมาเปิดเผยส่วนสูงที่แท้จริงและกรุ๊ปเลือด ซึ่งผิดไปจากที่ลงไว้ในประวัติส่วนตัว

ในธีม Starting over from the basics   สมาชิก Mutinyได้มองย้อนกลับไปในประวัติส่วนตัวของแต่ละคนที่เคยลงไว้  และพบว่า ข้อมูลของ ฮ่าฮ่า นั้นเป็นข้อมูลเมื่อสิบปีก่อน ซึ่งได้ลง อายุ ส่วนสูง และกรุ๊ปเลือดที่ผิดเอาไว้ เขาจึงได้เปิดเผยความจริงให้ได้ทราบกัน 

ซึ่งในประวัตินั้น ลงไว้ว่าเป็นกรุ๊ปเลือด โอ แต่แท้ที่จริงแล้ว เขามีกรุ๊ปเลือด บี ฮ่าฮ่าได้เปิดเผยว่า “ถ้าเกิดว่าตอนนั้นผมบอกไปว่าผมกรุ๊ปเลือดบี  คุณก็จะได้รับการตอบรับที่ไม่ดี  และมันก็มีเรื่องความกดดันมาจากต้นสังกัดด้วย”(เข้าใจว่าที่ฮ่าฮ่าพูด คงหมายถึงเรื่องผู้ชายกรุ๊ปบีกับคนเกาหลีลองหาข้อมูลดูนะจ๊ะ)

นอกจากนี้ สมาชิก Mutinyก็ยังไม่เห็นด้วยกับส่วนสูงของเขาที่ลงไว้ในประวัติว่าเป็น 174 เซนติเมตร แต่เมื่อมาลองวัดดู เขากลับมีส่วนสูงอยู่ที่ 168 เซนติเมตร

ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X