"เทย์เลอร์ สวิฟต์" แปลงโฉมเป็น "ราพันเซล"
2013-01-25 16:07:51
Advertisement
คลิก!!!

เจ้าหญิงแห่งวงการเพลงคันทรีย์ ได้มีโอกาสสวมบทบาทเป็นเจ้าหญิงของดิสนีย์ ในการถ่ายภาพโฆษณาใหม่ล่าสุดให้กับสวนสนุก Disney Parks

โดยการถ่ายภาพครั้งนี้มี แอนนี เลโบวิตซ์ ตากล้องหญิงระดับตำนานของวงการบันเทิงฮอลลีวูดมาเป็นผู้ลั่นชัตเตอร์ ที่หยิบเอาตอนที่ ราพันเซล กำลังนั่งรอคอยเจ้าชายอยู่บนหอคอยสูง และมีข้อความ "Where a world of adventure awaits" เขียนกำกับเอาไว้ด้วย

ราพันเซล จากหนัง Tangled (หรือใช้ชื่อว่า Rapunzel 3-D ในบางประเทศ) เป็นผลงานเมื่อปี 2010 ของ ดิสนีย์ ที่บริษัทบันเทิงยักษ์ใหญ่ได้กลับมาทำการ์ตูนแนวเทพนิยาย เจ้าชายเจ้าหญิงอีกครั้ง แต่ก็เปลี่ยนเรื่องราวให้เข้ากับยุคสมัยปัจจุบัน ที่คราวนี้เจ้าหญิงผมยาว ราพันเซล ถูกปรับโฉมเป็นสาวน้อยแก่นเซี้ยว และไม่ได้รอคอยแต่ความช่วยเหลือของเจ้าชายเพียงแต่อย่างเดียวอีกต่อไป

โดย เทย์เลอร์ สวิฟต์วัย 22 ปี คือคนดังรายล่าสุดที่ได้มาแต่ง "คอสเพลย์" เป็นตัวละครของ ดิสนีย์ เพื่อถ่ายภาพนิ่งแนวแฟนตาซีสำหรับโฆษณาสวนสนุกชื่อดัง หลังจากก่อนหน้านี้เคยมีทั้ง สการ์เล็ต โจแฮนสัน สวมบทบาทเป็น ซินเดอเรลลา, เรเชล ไวส์ซ เป็น สโนว์ ไวต์, เจสซิกา บีล เป็น โพคาฮอนตัส, เดวิด เบคแฮม เป็น เจ้าชายฟิลลิป แห่ง "เจ้าหญิงนิทรา" และ บียอนเซ เป็น อลิซ ในดินแดนมหัศจรรย์มาแล้ว

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X