ภาพแรกอย่างเป็นทางการของ Kick-Ass 2
2013-01-20 21:14:55
Advertisement
คลิก!!!

 

นิตยสารเอ็นเตอร์เทนเมนท์ วีคลี่ ฉบับล่าสุดได้ภาพแรกจากหนังKick-Ass 2 มาอวดโฉมครับ และ CBM ก็สแกนมาให้ชมแบบแจ่มๆ

ภาพนิ่งแรกมีคิกแอส (แอรอน จอห์นสัน) พระเอกของเรื่อง ยืนคุยอยู่กับพันโทสตาร์แอนด์สไตรป์ (จิม แครี่) ผู้นำและผู้ก่อตั้งกลุ่มฮีโร่สวมหน้ากากชื่อว่า จัสทีซ ฟอร์เอเวอร์ ข้างล่างภาพก็มีสุนัขคู่กายของผู้พันที่สวมหน้ากากเหมือนกันชื่อว่าโซเฟีย

ผู้กำกับเจฟฟ์ แวดโลว์ ที่มารับช่วงต่อจากแมทธิว วอห์น ในการกำกับภาคนี้ เล่าว่าคิกแอสได้เข้าร่วมกลุ่มฮีโร่สวมหน้ากากนี้ เพื่อปราบอธรรมต่อไป ขณะที่มินดี้ (โคลอี้ เกรซ มอเร็ทซ์) “เลิกเป็นฮิตเกิร์ล และพยายามใช้ชีวิตตามปกติของวัยรุ่น

ใน Kick-Ass 2 ตามนิยายภาพของมาร์ค มิลลาร์ และจอห์น โรมิตา จูเนียร์ ตัวร้ายหลักของเรื่องก็คือเรดมิสต์ (คริสโตเฟอร์ มินท์ซ์-แพลสส์) ที่สืบทอดบัลลังก์มาเฟียต่อจากพ่อที่ตายไป และวางแผนจะล้างแค้นทั้งคิกแอสและฮิตเกิร์ล แต่ตอนนี้คิกแอสมีเหล่าฮีโร่สวมหน้ากากจัสทีซ ฟอร์เอเวอร์ มาเป็นพวก ซึ่งเมื่อตอแยหนึ่งคน ก็เท่ากับตอแยทั้งทีมครับ

ผู้กำกับแวดโลว์บอกด้วยว่าหนังจะยังคงเรต R เต็มไปด้วยความรุนแรงและคำสบถแบบภาคแรก เพื่อที่จะคงมาตรฐานนี้ที่ถูกใจแฟนๆ เอาไว้

หนังจะเข้าฉายช่วงปลายปีครับ คลิกชมภาพเต็มๆด้านใน

 

kick-ass 2 ew scan

 

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X