ข่าวลือ: วอร์เนอร์ บราเธอร์ส เตรียมยกเครื่องใหม่ให้ Gremlins
2013-01-19 00:35:39
Advertisement
คลิก!!!

 

มีข่าวลือว่าหนังชุด Gremlins จะถูกนำกลับมาสร้างใหม่นานแล้วครับ แต่ครั้งล่าสุดที่ออกมาสดๆร้อนๆ มาจากเว็บไซต์ข่าวซุบซิบวงการหนังอย่าง Vultures ที่แม้จะรายงานผิดเมื่อเร็วๆนี้ว่าแซ็ค สไนเดอร์ จะกำกับภาคแยก Star Wars ที่ได้แรงบันดาลใจจาก “เจ็ดเซียนซามูไร” แต่ข่าวลือที่เว็บนี้เอามาลงเกิน 90 % ก็ได้รับการพิสูจน์ว่าเป็นจริงครับ

ในรายงานที่ยังไม่ยืนยันนี้บอกว่าวอร์เนอร์ บราเธอร์สอยากคืนชีพให้หนังฮิตปี 1984 เรื่อง Gremlins และกำลังเจรจาต่อรองขอซื้อลิขสิทธิ์จากแอมบลิน เอ็นเตอร์เทนเมนท์ ของสตีเวน สปีลเบิร์ก อยู่ในตอนนี้

วงในบอกว่าการเจรจาทำมานานแล้ว เพราะการทำข้อตกลงกับสปีลเบิร์กนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย “และมักทำให้เกิดความท้อแท้ต่อความมุ่งหวังด้านการเงินอยู่เสมอ” ในรายงานว่ายังงั้นครับ นอกจากนี้วอร์เนอร์ฯ ยังต้องจ้างทีมสร้างสรรค์ของสปีลเบิร์กเข้าไปช่วยดูแลงานด้วยหากจะสร้างจริงๆ อย่างไรก็ดี ดูเหมือนว่าการเจรจามีแนวโน้มที่จะบรรลุผลครับ

ในหนังต้นฉบับนั้น สปีลเบิร์กทำหน้าที่อำนวยการสร้างหนัง ให้โจ อันเต้กำกับ และมีคริส โคลัมบัส จาก Harry Potter มาเขียนบท เป็นเรื่องราวของเด็กหนุ่มที่ได้ดูแลสัตว์ประหลาดน่ารักที่เรียกว่าตัวแมกไกว แต่มีข้อห้ามว่าห้ามเจ้าสัตว์ประหลาดตัวนี้โดนน้ำหรือให้อาหารหลังเที่ยงคืน เพราะมันจะมีสัตว์ประหลาดร้ายๆ แยกออกมาจากตัวของมัน เด็กหนุ่มเผลอทำผิดข้อห้าม เหล่าเกรมลินตัวร้ายจึงถือกำเนิด และเกิดความวุ่นวายทั่วเมืองครับ

หนังใช้ทุนสร้าง 11 ล้านเหรียญสหรัฐ แต่ทำเงินทั่วดลกไปราว 153 ล้านเหรียญ ทั้งยังได้สร้างอสุรกายที่เป็นที่จดจำไปทั่วโลก

ถ้าหนังเรื่องนี้ได้สร้าง สปีลเบิร์กคงทำหน้าที่เป็นเพียงผู้อำนวยการสร้างฝ่ายบริหารครับ และเมื่อเว็บไซต์ข่าวติดต่อไปยังสปีลเบิร์กเพื่อขอความเห็นต่อข่าว ตัวแทนของสปีลเบิร์กบอกว่า “ไม่ว่างที่จะให้ความเห็น” ซึ่งโดยปกติแล้วถ้าข่าวไม่มีมูลก็จะถูกปฏิเสธออกมาเลยทันที

 

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X