ดูคลิปนี้ .. คุณอาจหลงรัก “คิโด” เหมือนคนอีกนับล้าน
2013-01-18 22:00:18
Advertisement
คลิก!!!

 

 
   
 
   
 
"คิโด" (Kido) เจ้าเหมียวหล่อ ขวัญใจชาวเน็ตเวียดนามสัปดาห์นี้ ขณะที่คนทั่วโลกคลิกเข้าไปชมคลิปนี้ในยูทิวบ์กว่า 1 ล้านครั้งในช่วง 4 วันที่ผ่านมา.
 
       .
       
ASTVผู้จัดการออนไลน์ - แมวกับสุนัขได้ชื่อเป็นสัตว์เลี้ยงที่ชาญฉลาดมาแต่ไหนแต่ไร และในสัปดาห์นี้ เจ้าคิโด (Kido) แมวสีขาวที่ไม่ทราบเผ่าพันธุ์ ได้กลายเป็นขวัญใจของชาวเน็ตเวียดนาม เช่นเดียวกับคนอีกนับล้านทั่วโลกที่ได้ชมคลิปเดียวกันนี้ในยูทิวบ์ 
       
       ไม่มีใครทราบเรื่องราวเกี่ยวกับเจ้าเหมียวสีขาวแสนฉลาดตัวนี้มากนัก ทราบกันแต่เพียงว่า เป็นแมวเพศผู้ อาศัยอยู่ในสหรัฐฯ กับเจ้าของ คลิปเจ้าเหมียวแสนฉลาดมีคนเข้าไปชมกว่า 1 ล้านครั้ง ใน 3-4 วันที่ผ่านมา
       
       ไม่มีใครทราบแน่ชัดเช่นกันว่า เจ้าเหมียวทำได้อย่างไร จึงเลือกถ้วยได้แม่นยำเช่นนั้น นักท่องเน็ตชาวเวียดนามจำนวนหนึ่งเชื่อว่า คิโดจดจำด้วยสายตา แต่อีกส่วนหนึ่งกล่าวว่า อาจจะจำจากเสียงถ้วยที่มีกระดิ่งอยู่ข้างในกับถ้วยเปล่าๆ ซึ่งมีเสียงดังที่ต่างกันเมื่อเจ้าของขยับสลับไปมา
       
       แต่ใม่ว่าจะด้วยวิธีการใด เรื่องนี้เป็นความสามารถเฉพาะตัวของเจ้าเหมียวโดยแท้ สำนักข่าวซเวินจี๊ออนไลน์กล่าว.
       
       
cr.http://www.manager.co.th
       
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X