รับมืออย่างไรให้เดทยอดแย่จบลงด้วยความเข้าใจ
2013-01-17 22:10:36
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

            การออกเดทในแต่ละครั้งใช่ว่าจะเป็นความทรงจำที่ดีเสมอไป เพราะในบางครั้งมันอาจกลายเป็นเรื่องที่ไม่ค่อยน่าจดจำสักเท่าไหร่ อย่างเช่น เจอใบหน้าจริงของเธอไม่เหมือนกับรูปที่ส่งมาเลยสักนิด หรือนิสัยจริง ๆ ของเธอแตกต่างกับคนที่เคยคุยด้วยอย่างสิ้นเชิง ในกรณีแบบนี้คงอึดอัดใจไม่น้อย เพราะถึงแม้อยากจะหนีออกไปจากสถานการณ์ตรงนั้นก็ไม่สามารถทำได้อย่างที่ใจคิด ด้วยความเป็นสุภาพบุรุษที่ต้องรักษาหน้าและน้ำใจของฝ่ายหญิงด้วย

            หากคุณอยากจะปลีกตัวออกมาหรือหลบเลี่ยงจากสถานการณ์ที่น่าอึดอัดนั้น อันที่จริงก็ไม่ใช่เรื่องยากเพียงแค่เพียงคุณพูดความรู้สึกกับเธอไปตรง ๆ ดีกว่าเก็บความอึดอัดไว้ในใจเพียงคนเดียว เพราะความรู้สึกอึดอัด เครียด และกดดันจะทำให้สถานการณ์ที่เป็นอยู่แย่ลงไปมากกว่าเดิม ซึ่งไม่ได้หมายถึงเฉพาะคุณเท่านั้น แต่ยังรวมถึงความรู้สึกของเธอด้วย ทั้งนี้ก่อนที่คุณจะพูดกับเธอควรคิดคำ และเรียบเรียงคำพูดให้ดีเสียก่อน เพื่อไม่ให้ทำร้ายความรู้สึกของเธอจนเกินไป 
 
            ในกรณีที่คุณอยากจะหยุดความสัมพันธ์ไว้แค่นี้ก็ไม่ควรให้ความหวังกับเธอต่อไป ด้วยการโกหกเธอว่าเดทที่เกิดขึ้น เป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดของคุณ หรือส่งสัญญาณใด ๆ ที่แสดงให้เห็นว่าคุณสนใจเธอเป็นพิเศษเช่น จับมือหรือหอมแก้ม เป็นต้น เพราะนอกจากจะเป็นการให้ความหวังว่าจนทำให้เธอคิดว่าคุณสนใจในตัวเธอแล้ว ยังทำให้เธอคิดว่าคุณอยากจะพัฒนาความสัมพันธ์ต่อไปอีกด้วย นอกจากนี้ควรหลีกเลี่ยงการติดต่อกับเธอทั้งทางโทรศัพท์และโซเชียลเน็ตเวิร์กต่าง ๆ หากคุณไม่อยากสานสัมพันธ์ต่อ



ตรวจหวยรับมืออย่างไรให้เดทยอดแย่จบลงด้วยความเข้าใจ

            อย่างไรก็ตาม ถ้าคุณใจไม่กล้าพอที่บอกความจริงกับเธอ ก็อาจใช้วิธีอื่น ๆ เพื่อหลีกเลี่ยงเดทครั้งนั้นแทน อย่างเช่น บอกกับเธอว่ามีโทรศัพท์ฉุกเฉินโดนที่บ้านเรียกตัวด่วน แกล้งป่วย หรือสาเหตุอื่นมาใช้ในการอ้าง (แต่ต้องให้เนียนนะ ขืนโดนจับพิรุธได้นี่แย่เลยล่ะ) เพราะมันจะดีกว่าการที่คุณหายตัวไปเฉย ๆ เพราะการทำแบบนั้นนอกจากจะแสดงให้เห็นว่าคุณขาดความรับผิดชอบแล้ว ยังทำให้คุณดูเป็นคนไม่มีมารยาทอีกด้วย หรือถ้าตัดสินใจยอมทนอยู่กับเธอไปตลอดทั้งวัน แต่ดันทำหน้าเบื่อโลก ปานอยากจะหายวับไปจากตรงนั้นอยู่ตลอดเวลาแล้วล่ะก็ อย่าดีกว่าครับ ของแบบนี้ผู้หญิงเขาดูออก

            ทั้งนี้ไม่ว่าเดทของคุณจะแย่มากแค่ไหน แต่ยังไงก็ควรคิดถึงความรู้สึกของฝ่ายหญิงด้วย อย่างน้อยก่อนจากกันควรขอบคุณที่เธอสละเวลามาเดทกับคุณ พร้อมกับจบด้วยคำลาสั้น ๆ และจากไปก่อนที่เธอจะมีโอกาสพูดกดดันให้คุณรู้สึกผิด และกลายเป็นการชวนเธอออกเดทในครั้งที่ต่อไปโดยที่ไม่เต็มใจ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X