ชัดเจน “แบรดลีย์ คูเปอร์” บอกรุ่นพ่อแล้วเป็นไปไม่ได้ดูใจ “เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์”
2013-01-17 22:04:51
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงหนุ่มหล่อขวัญใจสาวๆ ยืนยันว่า ข่าวการคบหาดูใจของเขากับ “เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์” ไม่มีทางเป็นไปได้แน่นอน เพราะเขาและเธอมีอายุที่แตกต่างกันมากเกินไป จะเรียกว่าเป็นรุ่นพ่อกับรุ่นลูกแล้วก็ได้
       
       ระหว่างการถ่ายทำหนัง Silver Linings Playbook สองดารานำที่กำลังได้ลุ้นออสการ์ ทั้ง แบรดลีย์ คูเปอร์และ เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ ได้มีโอกาสใช้เวลาด้วยกันอยู่ช่วงใหญ่ๆ จนกระทั่งมีข่าวเมื่อสัปดาห์ก่อนว่า ตอนนี้ ลอว์เรนซ์ กลับมาโสดสนิท หลังแยกทางกับแฟนหนุ่ม นิโคลาส โฮลต์ ที่คบหากันมาได้สองปีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ประจวบเหมาะกับที่มีคนเห็น คูเปอร์ กับ ลอว์เรนซ์ มีโอกาสใช้เวลาด้วยกันบ่อยๆ จนเริ่มมีเสียงลือออกมาว่า ทั้งสองอาจพัฒนาความสัมพันธ์เป็นคู่รักคู่ใหม่ในเร็วๆ นี้
       
       แต่ล่าสุด แหล่งข่าวที่ใกล้ชิดกับ แบรดลีย์ คูเปอร์ ได้ออกมายืนยันว่า เรื่องนี้ไม่เป็นความจริงแน่นอน ตัวเขาเองก็ยังพูดถึงเรื่องนี้กับ Entertainment Tonight ว่า ไม่มีทางเป็นไปได้เด็ดขาด “เราถ่ายหนังด้วยกัน ถ้ามันไม่เกิดขึ้นไปแล้ว ก็คงไม่มีทางเป็นไปได้หรอก ที่สำคัญผมแทบจะเป็นพ่อเธอได้แล้ว, ผมชอบเธอนะ เป็นผู้หญิงที่ยอดเยี่ยมมาก แต่เรื่องนี้ไม่จริง”
       
       สำหรับ คูเปอร์ วัย 38 ปี อดีตหนุ่มเซ็กซีแห่งปี 2011 ของนิตยสาร People เพิ่งจะปิดกล้องหนัง Selena ที่เขาได้ร่วมงานกับ เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ วัย 22 ปี เป็นเรื่องที่ 2 โดยหนังน่าจะมีกำหนดฉายได้ภายในปีนี้

 

http://www.manager.co.th
       

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X