แฉเหตุ''บริตนี่ย์''รักคุด ''เจสัน ทราวิค''เครียด จับมือพ่อวางแผนเลิก
2013-01-17 21:56:24
Advertisement
คลิก!!!

 

 
หลังจากข่าวคราวการเลิกรากันระหว่าง บริตนี่ย์ สเปียร์ส อดีตเจ้าหญิงแห่งวงการเพลงป็อปกับ เจสัน ทราวิค คนที่เคยเป็นคู่หมั้นของเธอได้เผยแพร่สู่ชาวโลกไปแล้วนั้น มันก็เป็นเรื่องธรรมดาที่ต้องมีเบื้องลึกเบื้องหลังตามมา และล่าสุดมีการแฉว่าคนที่ตัดสินใจยุติความสัมพันธ์ในครั้งนี้คือตัวทราวิคเอง แถมเขายังถึงขั้นไปขอคำปรึกษา เจมี่ สเปียร์ส คุณพ่อของ ''สาวบริต'' เพื่อให้มันจบลงด้วยดีอีกต่างหาก
 
ตามที่ ''สยามดารา'' เคยเสนอข่าวไปแล้วว่าบริตนี่ย์ได้ประกาศแยกทางกันเดินกับ ทราวิคไปเรียบร้อยโรงเรียนรักร้าว เมื่อวันศุกร์ที่ 11 มกราคม ที่ผ่านมา ซึ่งก็ดูดีเพราะเป็นการออกถ้อยแถลงแยกทางด้วยดี อย่างไรก็ตามมีการอ้างว่าทราวิคเป็นฝ่ายอยากเลิก แต่ไม่มั่นใจว่าจะยุติความรักครั้งนี้ยังไงดี เนื่องจากเขาเป็นกังวลว่านักร้องวัย 31 จะมีปฏิกิริยาอย่างไร และกลัวว่าบางทีเธออาจรับไม่ได้ และกลายเป็นสติแตกอีกรอบก็เป็นไปได้
 
ท้ายที่สุดแล้วทราวิค ซึ่งเคยเป็นเอเยนต์ของบริตนี่ย์ด้วยนั้นก็ต้องไปขอความช่วยเหลือจากเจมี่พ่อของบริตนี่ย์ ซึ่งเป็นคนที่เคยเป็นผู้ดูแลในด้านกฎหมายให้กับเจ้าของเพลงฮิต ''Toxic'' ร่วมกับเขา โดยแหล่งข่าวแฉกับ ''เรดาร์ออนไลน์ดอตคอม'' เว็บไซต์บันเทิงดังแดนมะกันว่า ''มันไม่ใช่การตัดสินใจของบริตนี่ย์ที่จะประกาศการเลิกรากันของพวกเขาเมื่อสัปดาห์ก่อน มันเป็นเจมี่ต่างหากที่ตัดสินใจทำอย่างนั้น''
 
''เจสันอยากเลิกๆ กับเธอไปซะที แต่จากการที่บริตนี่ย์อยู่ในสภาพที่เปราะบางสุดๆ มันไม่ใช่ว่าเขาจะเข้าไปคุยพร้อมกับชี้แจงเหตุผลนานัปการเกี่ยวกับเรื่องนี้กับเธอแบบตรงๆ ได้ ดังนั้นมันก็เลยเป็นการดำเนินแผนการระหว่างเขากับเจมี่ พวกเขาตัดสินใจว่าความสัมพันธ์มันควรจะจบลงแบบไหน และจะใช้เทคนิคแบบไหนดี อย่างเช่นการให้ เจสันออกมาจากการเป็นผู้ดูแลของเธอ เขาจะถูกเอาชื่อออกตอนไหน ตลอดจนเรื่องที่ว่าจะประกาศเกี่ยวกับการเลิกรานี้ยังไงดี บริตนี่ย์ถูกกีดกันจากทุกด้านอย่างเต็มที่ และเธอไม่รู้เลยด้วยซ้ำว่ามันกำลังเกิดอะไรขึ้น'' แหล่งข่าววงในระบุ
 
สาเหตุที่ว่าทราวิคเป็นฝ่ายอยากเลิกนั้นมีการเผยอีกว่า เป็นเพราะเขาเครียดกับการต้องรับมือ และดูแลบริตนี่ย์ที่แม้จะดูกลับมาเป็นผู้เป็นคน แต่ยังมีปัญหาทางสภาพจิตใจอยู่บ้าง ทำให้ทราวิคอยากเลิกแม้จะรักก็ตาม ''มันเป็นมาสักพักแล้ว เจสันเครียดและกังวลแทนบริตนี่ย์ว่าจะเป็นยังไงบ้างเมื่อไม่มีเขา เขาเป็นห่วงเธอ และรักเธอ แต่เขาเริ่มรับทุกอย่างไม่ไหว มันหนักหนาเกินไปสำหรับเขา'' 
 
ที่จริงแล้วนั้นทราวิคและเจมี่ต่างก็อธิบายถึงสถานการณ์ต่างๆ ด้วยความระมัดระวังเต็มที่ให้กับทางบริตนี่ย์ฟังแล้ว แต่ถึงอย่างนั้นศิลปินสาววัย 31 ปี ก็ยังทำใจยอมรับได้ยากถึงเรื่องที่ความรักที่ยืนยงมานาน 2 ปีครึ่งของเธอกับทราวิคได้สิ้นสุดลงแล้ว ''เจสัน กับเจมี่อยากทำให้มั่นใจว่าบริตนี่ย์จะไม่สติแตก ดังนั้นพวกเขาเลยต้องทำให้เรื่องราวมันลดดีกรีความร้อนแรงลงมานิดหน่อย แต่เธอรู้ดีว่ามันได้มีการถอนหมั้นไปแล้ว และ เจสันก็โดนถอดออกจากการเป็นผู้ดูแลของเธอแล้ว''
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X