“เคลลี่” อยากให้ “กรีน” ปรับเรื่องอารมณ์ให้เลิกขี้งอน
2013-01-17 21:41:31
Advertisement
คลิก!!!

“เคลลี่” เผย ปีใหม่ควงแฟนสาว “กรีน” เที่ยวเชียงใหม่ ทำบุญ-ไหว้อาม่า พร้อมซื้อโทรศัพท์ให้ฝ่ายหญิง ส่วนฝ่ายหญิงซื้อไอแพดให้ เผยอยากให้กรีนปรับปรุงเรื่องอารมณ์ไม่อยากให้ขี้งอนมาก
       
       ตั้งแต่พระเอกหนุ่มลูกครึ่ง “เคลลี่ ธนพัฒน์” คบหาดูใจกับนักแสดงรุ่นน้องหลายปีอย่าง “กรีน อัษฎาพร สิริวัฒนะธนกุล” หรือ “กรีน เอเอฟ 5” ก็ดูจะหน้าตาสดใสกระชุ่มกระชวยขึ้นเป็นกอง ล่าสุด เมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา เจ้าตัวได้พาแฟนสาวไปทัวร์เชียงใหม่ทำบุญ-ไหว้อาม่า พร้อมแลกของขวัญให้กันและกันด้วย
       
       “ไปเที่ยวเชียงใหม่มาพาน้องกรีนไปทำบุญกันมา พาน้องไปทำบุญด้วยไม่ได้ไปขอพรเรื่องความรักครับ ไปขอพรทั่วไปครับขอให้ปีนี้ราบรื่นเรื่องการงานครับ แต่อันนี้ไม่รู้ครับ ไม่แน่ครับว่าน้องเขาจะขอเรื่องความรักหรือเปล่า (ยิ้ม) แล้วก็พาไปหาอาม่าผมด้วย ไปเจออาม่ามา น้องก็โอเคนะครับ อาม่าน่ารักมาก ตอนนี้อายุ 87 ปีแล้ว ไม่ได้ถือว่าเป็นการพาไปให้ผู้ใหญ่ดูตัวอะไรหรอกครับ พอดีอาม่าผมอยู่ที่เชียงใหม่ ถ้าผมขึ้นไปเชียงใหม่เมื่อไหร่ผมก็ต้องแวะไปหาอยู่แล้ว พอดีมีโอกาสที่น้องเขาได้ไปก็เลยอยากพาไปรู้จักครับ”
       
       “ของขวัญก็มีให้กันบ้าง น้องก็ให้ของผมมาเหมือนกันให้ไอแพดมินิผมมา ส่วนผมก็เปลี่ยนโทรศัพท์ให้เขา ให้เขาเอาไปเล่นเพราะเราใช้อ่านบทส่วนมาก”
       
       ส่วนที่แฟนสาวเคยให้สัมภาษณ์ว่าปีใหม่จะปรับตัวใหม่ นั้น “เคลลี่” เผยว่า…
       “อ๋อไม่หรอกครับ เขาอาจจะโตขึ้น คือน้องเขาเป็นคนน่ารักอย่างนี้ เป็นคนที่ถ่อมตัวมาก น่ารักติดดิน เขาจะเป็นอย่างนี้ อาจจะไม่ใช่เรื่องเกี่ยวกับผม จะเป็นเรื่องการงานด้วย อย่างเช่นเขาไปเล่นละครใหม่ รู้สึกว่าวันนี้ทำไม่ค่อยดีเลย ผมก็บอกอย่าไปคิดมาก ถ้ามีอะไรก็ให้ถามทีมงาน แต่เท่าที่เห็นผลงานเขาก็ดีเป็นคนที่ตั้งใจมาก แต่ก็อยากให้ปรับเรื่องอารมณ์ความเป็นเด็กบ้าง เขาก็มีความขี้งอนบ้าง ปีนี้ผมอยากให้เขาดูแลตัวเองมากขึ้น เขาจะดูผอม เราก็เป็นห่วง อยากให้เขาดูแลตัวเองยิ่งขับรถเองด้วยบางทีก็จะเบลอเราก็เป็นห่วง”
       
       เผยความรักตอนนี้แฮปปี้ดี
       “ก็โอเคครับ แต่ตอนนี้งานของน้องจะมี 2-3 เรื่อง ค่อนข้างจะทำงานถ่ายละครกันหนักมากกว่าครับ เลยไม่ค่อยได้มีโอกาสเจอกัน อาทิตย์หนึ่งได้เจอกันหรือไม่มันพูดยากเลย เจอกันน้อยอยู่เหมือนกันเนื่องจากทำงาน แต่ก็มีคุยกันโทร.หากัน แต่น้องเขาก็ไม่มีมางอแงหรืออะไรครับ เรื่องอย่างนี้เขาไม่งอแงเลยครับ รู้สึกว่าตัวเขาเองก็ยุ่งพอสมควร ยุ่งกว่าผมอีก”
       
       “ถ้าถามว่าผมมีบ่นอยากเจอน้องไหม ก็ไม่ได้เกี่ยวกับไม่เจอ เพราะว่าบางทีเราอยากไปทานข้าวก็ชวนเขาไปได้ อย่างพาไปไหว้พระไปหาอาม่า แล้วก็กลับมานี่ก็เจอกัน ก็มีกิจกรรมทำด้วยกันอยู่เรื่อยๆ ถึงไม่ได้เจอกันบ่อย เพียงแต่ว่าก็อาจจะมีนิดนึง คิดถึงบ้าง เนื่องจากเขาติดละครก็เป็นห่วงเขาครับ”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X