“ญาญ่า” อยากมีความรักแต่ตอนนี้ยังไม่มีใคร เผยรอพรหมลิขิต
2013-01-17 21:36:53
Advertisement
คลิก!!!

“ญาญ่า” ลั่นไม่เปลี่ยนใจ ยัน “ณเดชน์” แค่พี่ชายที่แสนดี รู้ว่ามีคนเชียร์เยอะ แต่ไม่หวั่นไหว แง้มรออยู่เหมือนกันว่าเมื่อไหร่ตนจะมีความรักซะที บอกเชื่อในพรหมลิขิต พร้อมแจงควงณเดชน์ทำบุญบ่อย เพราะอยากเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับเยาวชนให้หันมาเข้าวัดบ้าง 
       
       แม้จะเป็นแค่คู่รักในละคร แต่ชีวิตจริงก็มักจะเห็นสาว “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” และหนุ่ม “ณเดชน์ คุกิมิยะ” ทำกิจกรรมร่วมกันเสมอ ทั้งในเรื่องของงานและเรื่องส่วนตัว ล่าสุด ปีใหม่ที่ผ่านมา มีภาพทั้งคู่ควงกันไปทำบุญที่ จ.ขอนแก่น บ้านเกิดณเดชน์ เมื่อสอบถามสาวญาญ่า เจ้าตัวเผยว่าเป็นทริปที่แม่แก้ว แม่ของหนุ่มณเดชน์ เป็นคนชวน ซึ่งตนและฝ่ายชายก็ทำกิจกรรมที่ดี มีประโยชน์ ไม่ใช่เรื่องน่าเกลียด
       
       “หลังจากที่ไปเที่ยวนอร์เวย์แล้ว ก็มีโอกาสไปทำบุญที่ขอนแก่น คุณแม่แก้ว ชวนคุณแม่ญาญ่า สักพักแล้วค่ะ ได้ข่าวว่าที่นั่นมีพิธีที่ยิ่งใหญ่มาก และเข้าไปยากมาก รู้สึกดีมากเลยค่ะ แต่ไม่ได้ไปทำบุญคู่กันค่ะ ไปกันเป็นกลุ่ม มีพี่ๆ ในวงการไปด้วยหลายคน ถือว่าไปทำบุญกันเป็นกลุ่มใหญ่ แต่ก็นั่งอยู่ใกล้กันนิดค่ะ ทำให้เป็นภาพอย่างนั้น แต่จริงๆ ไม่ได้ไปด้วยกัน”
       
       “การที่เราสองคนไปทำบุญมันเป็นสิ่งที่ดี ไม่ได้ไปทำอะไรที่น่าเกลียด เราไปทำบุญก็ถือว่าเป็นตัวอย่างให้กับเยาวชนได้เข้าไปทำบุญบ้าง พูดตามตรงเลยว่าตอนแรกไม่ใช่คนที่เข้าวัดบ่อย แต่ได้แม่แก้วมาสอน ซึ่งแม่แก้วเป็นคนที่ธรรมะมาก ธรรมะช่วยได้มากในการตัดสินใจในชีวิตประจำวัน”
       
       “มีข่าวก็ไม่ซีเรียสมากค่ะ เพราะทั้งสองคนก็รู้ว่าอะไรเป็นอะไร ที่ดูคนสนิทกันก็อาจจะเป็นเจอแต่พี่เขาค่ะ เราสนิทกันในระดับนึง เป็นพี่ชายที่ดีต่อกันมากๆ เราเป็นเพื่อนที่ดี อาจจะพัฒนาเป็นเบสต์เฟรนด์ เป็นคนที่สนิทที่สุด ความรักถ้าพร้อมจะเปิดเผย มันก็คงมีออกมาเองค่ะ”
       
       เผยทริปบุญต่อไปทำบุญที่ จ.กาฬสินธุ์ ร่วมกับแฟนคลับ ลั่นโอกาสพัฒนากับ “ณเดชน์” ยังเป็นเรื่องของอนาคต แต่ตอนนี้ยังรู้สึกเฉยๆ คาดฝ่ายชายคงเห็นตนเป็นผู้หญิงมากกว่า
       “น่าจะใช่ค่ะ ต้องรอแม่บอกก่อน แต่ครั้งนี้จะมีกลุ่มแฟนคลับไปด้วยค่ะ นานๆ ทีมันจะมีอะไรพิเศษที่วัดแต่ละวัด ก็พยายามเคลียร์คิวเพื่อให้ไปได้ค่ะ ไม่ใช่จะเสริมดวงให้ความรักเรียกว่าเสริมดวงให้ตัวเองมากกว่า เราไม่รู้จะตอบแทนทุกอย่างที่ได้มาอย่างไร เลยไปทำบุญดีกว่าค่ะ”
       
       “กับผู้ใหญ่ไม่เคยคุยเรื่องความรัก ท่านตามใจญาญ่าอยู่แล้วค่ะ ให้เรารักกันในละคร รอยฝันตะวันเดือด ได้ไหมค่ะ ก็ขอบคุณที่มีคนเชียร์ แต่สำหรับญาญ่าแล้วยังรู้สึกเฉยๆ ไม่หวั่นไหว ด้วยญาญ่าเป็นคนโรแมนติกมาก (หัวเราะ) ตอนนี้ก็ไม่มีใคร ยังคิดอยู่ว่าเมื่อไหร่ความรักจะมา เป็นคนที่เชื่อในเรื่องพรหมลิขิตค่ะ เมื่อไรก็เมื่อนั้นค่ะ กับพี่เขา พี่เขาแกล้งหนูขนาดนั้น เขาคงเห็นญาญ่าเป็นผู้ชายมากกว่าค่ะ”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X