น้องใยไหม เผย ยังเรียนดี แม้งานเยอะ
2013-01-17 21:24:59
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram yaimailovely

          เป็นนักแสดงเด็กที่มีดีกรีความน่ารักไม่แพ้ใคร สำหรับ น้องใยไหม ด.ญ. ชินารดี อนุพงษ์ภิชาติ ที่ตอนนี้มีทั้งงานละคร เดอะ ซิกเซนส์ 2 กับ ยัยบุญกับหมอทึ่ม และภาพยนตร์ ละติจูดที่ 6เรียกได้ว่างานรุมแบบสุด ๆ แต่เจ้าตัวก็ยังคงให้ความสำคัญกับเรื่องการเรียนอยู่เสมอ

          โดย น้องใยไหม เผยว่า เรื่องงานตอนนี้ มีถ่ายละครในวันพฤหัสบดี ถึงวันอาทิตย์ ส่วนวัน จันทร์ ถึงศุกร์ จะเรียนหนังสือถึง 6 โมงเย็น แต่ก็ไม่ได้รู้สึกเหนื่อย เพราะไม่ได้ถ่ายละครทั้งวัน ยังมีช่วงได้พักเหนื่อยบ้าง และเวลาไปกองถ่ายก็จะได้ไปเที่ยวเล่นกับพี่ ๆ ทีมงานด้วย ไม่เหงา แถมยังรู้สึกสนุก นอกจากนี้ก็ได้มีเรียนพิเศษกับคุณครู ซึ่งคุณแม่ขอร้องให้มาช่วยสอนเธอเพิ่ม เพราะกลัวจะเรียนไม่ทัน ซึ่งผลการเรียนของเธอก็ออกมาเป็นที่น่าพอใจ โดยเทอมที่แล้วก็ได้เกรด 4 เกือบทุกวิชา รู้สึกดีใจมาก ที่ถึงแม้จะเหนื่อย แต่ก็ยังสามารถรักษาระดับทั้งเรื่องงานและเรื่องการเรียนเอาไว้ได้เป็นอย่างดี

          สำหรับงานในตอนนี้ น้องใยไหม กำลังถ่ายทำละครเรื่อง ยัยบุญกับหมอทึ่ม โดย น้องใยไหม รับบทเป็นลูกเลี้ยงของนางเอก ที่คอยกันไม่ให้ผู้ชายคนอื่นมาเข้าใกล้นางเอก ส่วนเรื่อง เดอะ ซิกเซนส์ 2 เล่นเป็นผีน้องสาวของพระเอก ที่ยังคอยตามรังควานแฟนพี่ชาย ส่วนงานภาพยนตร์เรื่อง ละติจูดที่ 6 ถ่ายทำเสร็จเรียบร้อยแล้ว

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X