เชน ณัฐวัฒน์ ไม่ต่อสัญญาโพลีพลัส แจง อยากลองงานเบื้องหลัง
2013-01-17 21:10:06
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram chane_cns

          เป็นนักแสดงหนุ่มมาดตัวร้าย ที่มีงานแสดงให้เห็นไม่ขาด สำหรับหนุ่ม เชน ณัฐวัฒน์ เปล่งศิริวัธน์ แต่กลับมีข่าวออกมาว่า เชน ณัฐวัฒน์ จะไม่ต่อสัญญากับทาง โพลีพลัส ต้นสังกัดเสียแล้ว ซึ่งเจ้าตัวก็ได้เปิดเผยว่า ได้คุยเรื่องดังกล่าวกับทางผู้ใหญ่ตั้งแต่เดือนกันยายนปีที่แล้ว ซึ่งตนรู้สึกว่าตนเองอายุ 30 ปีแล้ว และอยู่โพลีพลัสมา 6 ปี ทางผู้ใหญ่ก็ดูแลมาอย่างดีตลอด ก็ได้คุยกับทางผู้ใหญ่ว่า อยากลองเปลี่ยนไปทำงานอย่างอื่นดูบ้าง อย่างเช่นการเป็นผู้ช่วยผู้กำกับละครสักเรื่อง ซึ่งทางผู้ใหญ่ก็ไม่ได้ว่าอะไร และบอกว่า ในเมื่อเขาดูแลตัวเองได้ ก็จะปล่อยให้ดูแลตัวเอง

          อย่างไรก็ตาม ในการตัดสินใจไม่ต่อสัญญาในครั้งนี้ เชน ณัฐวัฒน์ ชี้แจงว่า ยังได้คุยกับทางผู้ใหญ่ตามปกติ มีอะไรก็ปรึกษากันเหมือนเดิม  ไม่ได้มีปัญหาหรือไม่พอใจกันอย่างแน่นอน ส่วนตอนนี้ หากใครประกาศรับผู้ช่วยผู้กำกับ เขาก็พร้อมจะสมัครทันที โดยที่งานเบื้องหน้าก็ยังรับเล่นอยู่เหมือนเดิม

          สำหรับเรื่องหัวใจตอนนี้ หนุ่มเชน ณัฐวัฒน์ เผยว่า ช่วงนี้ห่างกับแฟนสาวมากขึ้นด้วยเรื่องงาน ที่ต้องทำงานหนักมาก แต่ก็ยังดูแลกันเหมือนเดิม ซึ่งแฟนสาวของเขาก็เข้าใจในเรื่องนี้เป็นอย่างดี ก็ยังรู้สึกแฮปปี้กับความรักครั้งนี้เหมือนเดิม



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X