อินเดียจับครูใหญ่ ปล่อยให้เด็ก 7 ขวบถูกข่มขืนในห้องน้ำข้างห้องพักครู
2013-01-17 10:55:31
Advertisement
คลิก!!!
ข่าวข่มขืน




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          เมื่อวันที่ 15 มกราคมที่ผ่านมา เว็บไซต์อินเดียทูเดย์ รายงานว่า เกิดเหตุสุดสลดขึ้นอีกครั้งในอินเดีย เมื่อนักเรียนหญิงวัย 7 ขวบรายหนึ่ง ถูกคนร้ายบุกข่มขืนในห้องน้ำที่อยู่ข้างห้องพักครูใหญ่ เป็นเหตุให้ครูใหญ่ถูกดำเนินคดีข้อหาละเลยเด็ก ส่วนคนร้ายหนีหาย ยังจับกุมไม่ได้

          เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในโรงเรียนประถมแห่งหนึ่ง ในเมืองวาสโกของอินเดีย เมื่อวันที่ 14 มกราคมที่ผ่านมา เมื่อ เด็ก 7 ขวบรายหนึ่งได้ร้องโอดโอยด้วยความเจ็บปวดบริเวณอวัยวะเพศ ในห้องน้ำข้างห้องครูใหญ่ที่โรงเรียน ซึ่งหลังจากที่ครูมาเห็นก็ได้นำตัวเธอส่งโรงพยาบาลเพื่อตรวจสอบอาการ ก่อนจะพบว่า เธอมีร่องรอยของการถูกข่มขืน ทำให้เรื่องนี้รู้ไปถึงหู บรรดาผู้ปกครองอย่างรวดเร็ว และพวกเขาก็ได้มาชุมนุมประท้วงกันหน้าโรงเรียน เพื่อเรียกร้องให้ครูใหญ่รับผิดชอบเรื่องนี้ เพราะเป็นเรื่องความปลอดภัยในโรงเรียน

            อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมครูใหญ่ซึ่งเป็นผู้หญิง มาสอบสวนและตั้งข้อหาละเลยเด็กนักเรียนแล้ว ส่วนคนร้ายผู้ก่อเหตุยังคงสืบและระบุตัวตนไม่ได้ ซึ่งก็เป็นเรื่องยากอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X