"เอ็มมา วัตสัน"เปิดใจปิ๊งหนุ่มร่วมกองถ่าย"ทอม เฟลตัน" ..ผู้รับบท"ดราโก มัลฟอย" ในแฮร์รี่ พ็อตเตอร์!!
2013-01-17 00:25:04
Advertisement
คลิก!!!

 

โดย พิงค์สเกิร์ต 
 

 

ก่อนที่ภาพยนตร์เรื่อง"แฮรรี่ พ็อตเตอร์"จะจบลง หลายคนคงลุ้นว่า ท้ายสุดแล้วแม่มดน้อย"เฮอร์ไมโอนี่" ที่แสดงโดย"เอ็มมา วัตสัน"จะลงเอยกับใคร จะใช่"แฮร์รี่"พระเอกหนุ่ม หรือว่าเพื่อนสนิทอย่าง"รอน วีสเลย์" ซึ่งตามเนื้อเรื่องแล้ว แม่มดน้อยหัวฟูคนนี้ก็พบรักกับเพื่อนสนิทของตัวเอง แต่นั้นก็เป็นเพียงเรื่องราวในภาพยนตร์ ขณะที่ในชีวิต มันแตกต่างออกไปอย่างสิ้นเชิง


ล่าสุด"เอ็มมา"ได้ออกมาสารภาพความรู้สึกของตัวเองผ่านรายการ "The Jonathan Ross" ถึงเรื่องของหัวใจนอกจอเงินว่า ความจริงแล้วหนุ่มที่เธอหลงใหลคือ"ทอม เฟลตัน" ผู้รับบทบาทเป็น"ดราโก มัลฟอย"นั่นเอง เท่านั้นยังไม่พอ เธอยังเปิดเผยต่ออีกว่า "ทอม"หักอกเธออย่างจัง



เอ็มมา วัตสัน


"เมื่อตอนฉันมีอายุระหว่าง 10 - 12 ปี ฉันแอบปิ๊งทอม ฉันเคยไปกองถ่ายแต่เช้าและเฝ้ารอว่าทอมจะมาแสดงหนังหรือไม่ เขาเป็นหนุ่มแสบและแก่กว่าฉัน 2-3 ปี มันทำให้ฉันแอบชอบเขามาก" เอ็มมา กล่าวและว่า ทอมรู้ดีว่าฉันชอบเขา แต่เขาบอกว่า เขามองฉันเหมือนน้องสาวและนั่นแหละที่ทำให้ฉันอกหัก



ทอม เฟลตัน

 

ส่วนความสัมพันธ์รักกุ๊กกิ๊กกับ 2 หนุ่ม "แดเนียล แรดคลิฟฟ์"และ"รูเพิร์ต กรินต์" ที่แฟนภาพยนตร์สงสัยนั้น "สาวเอ็มมา"ก็ออกมาไขข้อข้องใจว่า "สำหรับฉันแล้วไม่มีความรู้สึกโรแมนติคกับทั้งคู่ ในเวลา 10 ปีที่ผ่านมา ฉันยังไม่เคยหอมแก้มพวกเขาเลย"


แหม่!!! หนู"เอ็มมา"....ชอบหนุ่มสไตล์"แบดบอย" ก็เพิ่งมาบอก สงสัยจะเร้าใจมากกว่าเนอะ

 

*******************

ไม่อยากพลาดคอลัมน์  "พิงค์สเกิร์ต" สามารถติดตามได้จากแฟนเพจบน "เฟซบุ๊ก" ได้ ที่นี่ (จากนั้นให้กด "like" หรือ "ถูกใจ")

 

cr.http://www.matichon.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X