แทยอน (Tae Yeon) รีเทิร์นรายการวิทยุในรอบ 3 ปี รับหน้าที่ DJ ประจำวันร่วมกับทิฟฟานี่ (Tiffany) ใน ShimShimTaPa
2013-01-16 13:47:06
Advertisement
คลิก!!!

แทยอน (Tae Yeon) รีเทิร์นรายการวิทยุในรอบ 3 ปี รับหน้าที่ DJ ประจำวันร่วมกับทิฟฟานี่ (Tiffany) ใน ShimShimTaPa
 
แทยอน (Tae Yeon) แห่ง SNSD คัมแบ็คบทบาท DJ รายการวิทยุในรอบ 3 ปี
 
เมื่อวันที่ 15 มกราคม แทยอน แห่ง SNSD กับทิฟฟานี่ (Tiffany) สมาชิกวงเดียวกัน ได้รับหน้าที่เป็น DJ ประจำวันในรายการวิทยุ MBC 'Shin Dong's ShimShimTaPa' แทนชินดง (Shin Dong) แห่ง Super Junior ที่ติดเข้าร่วมงานประกาศรางวัล
 
แทยอนเคยทำหน้าที่เป็น DJ รายการวิทยุ MBC FM4U 'Best Friends' ตั้งแต่ปี 2008 ประมาณ 2 ปี ทำให้ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่เธอรับหน้าที่จัดรายการวิทยุอีกครั้งหลังจากนั้นหยุดหน้าที่ DJ 'Best Friends' ในเดือนเมษายน ปี 2010
 
ส่วนทิฟฟานี่ที่รับหน้าที่ DJ ร่วมกับแทยอนก็ได้สวมมาด DJ รายการวิทยุเป็นครั้งแรกหลังจากเดบิวท์อย่างประสบความสำเร็จ โดยประสบการณ์ในการเป็น MC หลากหลายรายการที่เธอได้สั่งสมมาตลอดช่วงที่ผ่านมาก็ช่วยให้เธอสามารถจัดรายการได้อย่างคล่องแคล่ว
 
แทยอนและทิฟฟานี่ได้สร้างพื้นที่สำหรับสนทนาพูดคุยกับผู้ฟังแบบสดๆ โดยพวกเธอได้เตรียมเวลาไว้สำหรับฟังคำขอของผู้ฟัง และทั้งคู่ยังได้ร้องเพลงให้ฟังกันสดๆ พร้อมกับเลียนเสียง และเต้นให้ดูอีกด้วย

ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X