“Big Bang” หันลุยงานเดี่ยว หลังปิดฉากเวิร์ลทัวร์
2013-01-16 13:26:52
Advertisement
คลิก!!!

“Big Bang”  หันลุยงานเดี่ยว หลังปิดฉากเวิร์ลทัวร์

หลังจากที่ วง Big Bangเสร็จสิ้นการเดินสายเวิร์ลทัวร์แล้ว พวกเขาจะหันมาลุยโปรโมตกิจกรรมเดี่ยวของแต่ละคน

โดยทั้งห้าคนจะเสร็จสิ้นการทัวร์คอนเสิร์ตโดยปิดฉากที่กรุงโซล ในวันที่ 25-27 มกราคมนี้ และหลังจากนั้น ทั้งหมดจะหันไปลุยงานตามแต่ละคนแทน  และไม่ได้โปรโมตภายใต้ชื่อของวง Big Bang

เริ่มกันที่ G-Dragonจะมีงานคอนเสิร์ตเดี่ยวแบบเวิร์ลทัวร์ รวมไปถึงการไปจัดแสดงคอนเสิร์ตในสามโดมใหญ่ในแดนปลาดิบอีกด้วย ซึ่งเขาจะกลายมาเป็นศิลปินเกาหลีคนแรกที่ทำเช่นนี้ได้ รวมไปถึงการปล่อยเพลงใหม่ออกมาในช่วงครึ่งปีแรกของปีนี้ด้วย

T.O.Pกำลังอยู่ในระหว่างการถ่ายทำหนังเรื่อง Alumniก่อนหน้านี้เขาเคยได้ออกมากล่าวว่า “มันเสร็จไปกว่า 90%แล้วในตอนนี้” นอกจากนี้ แฟนๆก็ยังหวังที่จะได้เห็นเขามีผลงานทางซีรีย์ในปีนี้ด้วยเช่นกัน

แทยังและ แดซอง ทั้งสองคนจะมีอัลบั้มเดี่ยวของตัวเอง แดซอง มีผลงานเดี่ยวในญี่ปุ่นกับชุด D’scoverซึ่งจะปล่อยออกมาในช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์ รวมไปถึงยังมีแผนการในการจัดงานคอนเสิร์ตเดี่ยวอีกด้วย

ทางด้าน ซึงรีนั้น เขามีผลงานซีรีย์ทางช่อง NipponTVของญี่ปุ่น และถึงแม้ว่าเขาจะเดินหน้าโปรโมตในแดนปลาดิบอย่างต่อเนื่อง แต่ในปีนี้ เขาเองก็มีแผนที่จะกลับมาโปรโมตที่เกาหลีด้วยเช่นกัน

ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X