เจะอามิง ฉะ เฉลิม ทำตัวไม่เหมาะสม ดื่มไวน์จนเมา
2013-01-15 13:21:22
Advertisement
คลิก!!!


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม


          เจะอามิง ฉะ เฉลิม ทำตัวไม่เหมาะสม ดื่มไวน์จนเมา ขณะเป็นตัวแทนไทยไปเจรจาความเป็นความตายของชายแดนใต้

          จากกรณีที่มีภาพถ่ายของ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรี ยืนอยู่ท่ามกลางคณะที่เดินทางไปประชุมหารือการแก้ปัญหาความไม่สงบใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ที่ประเทศมาเลเซีย จนชาวเน็ตตั้งข้อสังเกตว่า ในภาพดังกล่าว ร.ต.อ.เฉลิม มีอาการเมาหรือไม่ และเป็นประเด็นที่นำมาซึ่งข้อวิจารณ์มากมายในโลกไซเบอร์ ซึ่งต่อมา เฉลิม ยอมรับเมาจริง เพราะดื่มไวน์ไป 8 ขวด แต่เป็นการดื่มกับเพื่อนชาวต่างประเทศนอกเวลาราชการ จวก คนปล่อยภาพแยกแยะเวลาไม่เป็น ใจคอคับแคบนั้น

          ล่าสุด เมื่อวันที่ 13 มกราคม นายเจะอาหมิง โตะตาหยง ส.ส.นราธิวาส พรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยว่า ประชาชน ในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้และในโลกมุสลิมทั่วโลก กำลังวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของ ร.ต.อ.เฉลิม เมาขณะไปเจรจาความเป็นความตายของประชาชน ในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ ขอความร่วมมือผู้นำของประเทศมาเลเซีย ช่วยเหลือปัญหา

          ด้าน นายนิพนธ์ บุญญามณี รองเลขาธิการพรรค ปชป. อดีต ผอ.ศอ.บต.ปชป. เปิดเผยว่า กรณีที่ นายกรัฐมนตรีมอบหมายให้ ร.ต.อ.เฉลิม คุมนโยบายจังหวัดชายแดนภาคใต้ ทำให้มีเจ้าภาพเป็นหลัก แต่ปัญหาจังหวัดชายแดนภาคใต้ เป็นงานความมั่นคงของประเทศ ให้คำนึงถึงความลับและการวางตัวในการเจรจาแต่ละครั้ง ร.ต.อ.เฉลิม เป็นผู้ใหญ่ในรัฐบาล ไม่ควรเอาเรื่องที่ไม่ควรเปิดเผยไปเปิดเผยในที่สาธารณะ ต้องมีสติต้องระมัดระวังให้มาก เพราะมาเลเซียเอง มีปัญหาการเมืองภายในประเทศอยู่ด้วย จะขาดความเชื่อมั่น แล้วการแก้ปัญหายากเพิ่มขึ้น

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X