รวบแล้วโจรยกเค้าร้าน เปิ้ล นาคร รับทำแล้วหลายครั้ง
2013-01-15 13:20:24
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3

          รวบแล้วโจรยกเค้าร้านโคขุน ย่านทาวน์อินทาวน์ ของ เปิ้ล นาคร เป็นชาวเวียดนาม สารภาพทำมาแล้วหลายครั้ง

          วันนี้ (13 มกราคม) เจ้าหน้าที่ตำรวนนครบาลวังทองหลาง ร่วมกับตำรวจตรวจคนเข้าเมือง จับ กุม นายฮอง วัน เฮี๊ยบ อายุ 24 ปี ชาวเวียดนาม ได้บริเวณด่านตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดนครพนม ขณะกำลังยื่นเอกสารเพื่อเดินทางกลับเข้ามายังประเทศไทย ตามหมายจับในข้อหาร่วมกันลักทรัพย์ ซึ่งตำรวจได้ออกหมายจับไว้หลายคดี โดยคดีล่าสุด คือก่อเหตุลักทรัพย์ ร้านโคขุน ย่านทาวน์อินทาวน์ของ นายนาคร ศิลาชัย นักแสดงชื่อดัง เหตุเกิดเมื่อวันที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2555

          ขณะที่ นายฮอง สารภาพว่า ได้ร่วมกับพวก เข้าไปขโมยเครื่องใช้ไฟฟ้า และทรัพย์สินอื่นจากร้านค้าย่านทาวน์อินทาวน์ หลายร้านค้าจริง โดยทำงานรับรถอยู่บริเวณดังกล่าว ทำให้รู้ความเคลื่อนไหวของแต่ละร้าน และเปิดเผยว่าตนเข้ามาทำงานในประเทศไทยมานาน 3 ปีแล้ว โดยทรัพย์สินที่ได้ จะนำไปขายต่อให้ชาวเวียดนาม เงินที่ได้ก็จะนำไปแบ่งกัน




          ทางด้าน พล.ต.ต.นัยวัฒน์ ผะเดิมชิต ผบก.น.4 กล่าวเพิ่มเติมว่า จากการสืบสวนขยายผล ทราบว่า ผู้ต้องหาเคยทำมาแล้วอย่างน้อย 6 แห่ง เช่น ร้านคิงคอง บ้านสวนดินเผา โดยมีผู้ร่วมแก๊ง 5 คน ก่อนลงมือก่อเหตุ ยังเคยมาสมัครงานที่ร้านของ เปิ้ล นาคร ด้วย แต่ไม่รับ เพราะเป็นคนต่างด้าว ส่วนผู้ต้องหารายอื่น ที่ก่อเหตุร่วมกันขณะนี้ยังหลบหนี ซึ่งตำรวจกำลังเร่งคิดคามจับกุม

          ด้าน นายนาคร ศิลาชัย เจ้าของร้าน และดาราชื่อดัง กล่าวว่า ขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่สามารถจับคนร้ายได้ ตนเองดีใจมากที่คนร้ายถูกจับ จะได้ไม่ไปก่อเหตุที่ไหนอีก






 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X