รวบพ่อเลี้ยงหื่น ข่มขืนลูกสาว 5 ขวบ แต่ยังปฏิเสธเสียงแข็ง
2013-01-15 12:59:51
Advertisement
คลิก!!!

 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

            พ่อ เลี้ยงหื่น ปฏิเสธว่าไม่ได้ลงมือข่มขืนลูกสาววัย 5 ขวบ แค่ชอบกอดและหอมแก้มเพื่อปลุกลูกให้ตื่นในตอนเช้า ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ เผย มีหลักฐานชัด จึงควบคุมตัวไปดำเนินคดี

            เมื่อ วานนี้ (14 มกราคม) มีรายงานว่า น.ส.น้อย (นามสมมติ) อายุ 26 ปี อาชีพแม่บ้านร้านรับทำกระจกแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา พร้อมด้วยญาติ ๆ พา ด.ญ.เอ (นามสมมติ) ลูกสาววัย 5 ขวบ เดินทางเข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ว่าลูกสาวของตนกับอดีตสามี ถูกนายเพ็ง ชะนะทเล อายุ 45 ปี ชาว จ.บุรีรัมย์ สามีคนปัจจุบัน ข่มขืนกระทำชำเราภายในบ้านพักในซอย 6 ถ.พระตำหนัก พัทยาใต้

            โดยนางน้อย ได้ให้การว่า เมื่อช่วงค่ำวันเดียวกัน ด.ช.บี (นามสมมติ) อายุ 5 ขวบ เพื่อนของลูกสาว ได้มาเล่าให้ฟังว่า ขณะเล่นกันอยู่นั้น น้องเอมาบอกว่า ถูกพ่อเลี้ยงกอดจูบลูบคลำแล้วใช้ลิ้นเลียอวัยวะเพศและลงมือข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ โดย นายเพ็ง ลงมือครั้งแรกเมื่อประมาณ 1 สัปดาห์ที่แล้ว และครั้งที่ 2 เมื่อ 2 วันที่แล้ว จากนั้นเมื่อตนเรียกลูกสาวมาสอบถามก็พบว่าเป็นเรื่องจริง นอกจากนี้ยังพบว่าอวัยวะเพศของลูกมีรอยปวมอย่างเห็นได้ชัด เมื่อมั่นใจว่าลูกสาวถูกนายเพ็งข่มขืน จึงเดินทางมาแจ้งความ

            จาก นั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งตัว ด.ญ.เอ ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลบางละมุง ซึ่งคาดว่าต้องรอผลประมาณ 2 สัปดาห์ ก่อนเดินทางไปจับกุมนายเพ็งที่บ้านพัก โดยนายเพ็งให้การว่า ตนมีอาชีพเป็นช่างทำกระจก และอยู่กินกับ น.ส.น้อย มาเกือบ 10 ปีแล้ว จนมีลูกสาวอายุ 3 ขวบ ด้วยกัน 1 คน ปกติตนมักจะสูบ กัญชาเป็นประจำ และขอปฏิเสธว่าไม่ได้ข่มขืนลูกเลี้ยงแต่อย่างใด แต่ยอมรับว่าช่วงเช้าตรู่เกือบทุกวันชอบไปโอบกอดและหอมแก้มลูกเลี้ยงเพื่อ ปลุกให้ตื่น

            ทั้งนี้ ถึงแม้นายเพ็งจะให้ปฏิเสธ แต่ตำรวจมีพยานหลักฐานแน่นหนา และเมื่อตรวจสอบภายในห้องพักพบว่ามีแผ่นดีวีดีหนังโป๊เกือบ 100 แผ่น เบื้องต้นจึงควบคุมตัวนายเพ็งไปดำเนินคดีในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปีต่อไป

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X