หวิดบอด! ตี๋น้อยถูกไม้เสียบไส้กรอกปักหน้า ขณะกินไส้กรอกบนรถ
2013-01-15 12:58:56
Advertisement
คลิก!!!


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก wotshappening.com

          เด็ก จีนวัย 6 ขวบ หวิดตาบอด หลังถูกไม้เสียบลูกชิ้นปักเข้าที่หัวตา ขณะทานไส้กรอกเสียบไม้บนรถที่เบรกอย่างกะทันหัน แพทย์เผยไม้เฉียดลูกตาไปนิดเดียว เด็กน้อยโชคดีตาไม่บอด หรือได้รับบาดเจ็บสาหัส

          เมื่อวันที่ 9 มกราคมที่ผ่านมา เว็บไซต์เดลิเมลของอังกฤษ รายงานว่า เด็ก ชายหวังซีจุน วัย 6 ขวบ ในมณฑลอานฮุย ประเทศจีน เกือบจะต้องตาบอดหลังจากถูกไม้เสียบไส้กรอกปักเข้าที่หัวตาข้างซ้าย ลึกถึง 1.5 ซม. โดยเหตุเกิดขึ้นระหว่างที่ซีจุนกำลังนั่งทานไส้กรอกเสียบไม้อยู่ตรงเบาะด้าน หลังของรถที่กำลังแล่น และเมื่อ นายหวังตง พ่อของเขาเหยียบเบรกอย่างกะทันหัน ไม้เสียบไส้กรอกที่เด็กชายกำลังทานอยู่ก็ปักเข้าที่ใบหน้าของเขา

          หลังจากเกิดเหตุ เด็กชายซีจุน ได้ถูกส่งตัวเข้าโรงพยาบาลในทันที ซึ่งแพทย์ผู้รักษาก็ได้นำไม้เสียบลูกชิ้นที่ปักลึกลงไปใต้ผิวหนังบริเวณหัว ตาด้านซ้ายของเด็กชายออกอย่างระมัดระวัง ขณะที่ทางด้าน นายชิวเสี่ยวหรง หัวหน้าศัลยแพทย์ เผยว่า ไม้เสียบลูกชิ้นนี้ปักลึกลงไปถึง 1.5 ซม. เฉียดไปจากลูกตาของเด็กชายเพียงนิดเดียว โชคดีอย่างมากที่มันไม่ได้ทำอันตรายต่อดวงตาของเด็กชาย และไม่ได้สูญเสียการมองเห็นไป ถ้าหากพ่อของเขาขับรถเร็วกว่านี้อีกเพียงนิดเดียว จะต้องเกิดเรื่องหายนะขึ้นแน่

          ด้าน นายหวังตง เล่าว่า หลัง จากที่เขาเหยียบเบรก ลูกชายของเขาก็ร้องไห้เสียงดังมาก และตอนที่เขาหันไปก็ต้องช็อก เมื่อเห็นไม้เสียบลูกชิ้นปักเข้าไปที่ตาของลูก

          ทั้งนี้ พ่อแม่ ของ ซีจุน ได้รับการตักเตือนอย่างจริงจังถึงเรื่องอุบัติเหตุที่อาจะเกิดขึ้นซ้ำอีก และต้องแน่ใจว่าหลังจากนี้ ซีจุนได้คาดเข็มขัดนิรภัยทุกครั้งเมื่อขึ้นรถ ขณะที่เหตุการณ์ดังกล่าวนี้ นับว่าเป็นอุทาหรณ์ให้กับเด็ก ๆ ที่ชอบทานลูกชิ้น หรืออาหารเสียบไม้บนรถได้ดีเลยทีเดียว

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X