เผยแก๊งรุมโทรมพยายามขับรถเมล์ทับ นศ. หวังฆ่าปิดปาก
2013-01-15 12:58:13
Advertisement
คลิก!!!



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก สปริงนิวส์

          เมื่อวันที่ 14 มกราคมที่ผ่านมา สำนักข่าวรอยเตอร์ส รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจอินเดียเผย ผู้ต้องหาคดีรุมโทรมนักศึกษาอินเดีย ขับรถเมล์ตระเวนหาเหยื่อมารุมโทรมโดยเฉพาะ และพยายามจะฆ่าเหยื่อเพื่อให้ไม่มีชีวิตรอดมาระบุรูปพรรณสัณฐานของพวกเขาได้ ด้านแม่นักศึกษาสาวเผย ลูกสาวกระซิบบอกตอนที่นอนรักษาตัวอยู่บนเตียงว่า อยากให้คนร้ายถูกเผาทั้งเป็น

          โดยจากการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ระบุว่า ในวันที่ 16 ธันวาคมซึ่งเป็นวันเกิดเหตุ ผู้ต้องการทั้ง 6 คนได้ทานข้าวเย็นร่วมกันที่บ้าน จากนั้นก็วางแผนหาเหยื่อมารุมโทรมเพื่อความสนุก โดยนายราม ซิงห์ ซึ่งเป็นคนขับรถได้เตรียมท่อนเหล็กไว้ในรถ และขับรถเมล์พาแก๊งตระเวนหาเหยื่อ แล้วก็ไปพบกับนักศึกษาหญิงวัย 23 ปี กำลังยืนรอรถเมล์กลับบ้านพร้อมกับแฟนหนุ่มพอดี จึงจอดรับ และร่วมกันทำร้ายร่างกายนักศึกษาหญิงและแฟนหนุ่ม เมื่อแฟนหนุ่มไม่มีเรี่ยวแรงต่อสู้แล้ว ชาย 2 คนก็ช่วยกันจับร่างนักศึกษาหญิงไว้ เพื่อให้อีกคนข่มขืน แล้วรุมโทรมเธอจนหนำใจ เสร็จแล้วก็โยนร่างเหยื่อและแฟนหนุ่มลงจากรถที่กำลังแล่นไปตามถนน ตั้งใจจะฆ่าปิดปากเหยื่อ เพราะกลัวว่าถ้าหากเหยื่อรอดชีวิตมาได้ ก็จะจดจำและระบุรูปพรรณสัณฐานของพวกเขากับเจ้าหน้าที่ตำรวจ จนนำมาซึ่งการจับกุมได้

          ไม่เพียงเท่านั้น ตามรายงานของตำรวจยังระบุอีกว่า หลังจากโยนร่างเหยื่อลงจากรถเมล์แล้ว พวกเขาพยายามจะขับรถเมล์เหยียบร่างอันเปลือยเปล่าของนักศึกษาสาวที่บาดเจ็บ สาหัส แต่แฟนหนุ่มของเธอดึงร่างของเธอออกไปก่อน แม้ว่าเขาเองก็ร่างกายโชกไปด้วยเลือดก็ตาม

           ต่อมาไม่นานนัก ก็มีเจ้าหน้าที่ทางหลวงไปพบทั้งคู่เข้า จึงให้การช่วยเหลือ นำตัวส่งโรงพยาบาลในที่สุด

           ส่วนนายราม ซิงห์ หัวโจกและคนขับรถนั้น หลังก่อเหตุเขาก็พยายามทำความสะอาดรถเมล์ โดยใช้เสื้อผ้าของเหยื่อเช็ดถูคราบเลือดบนรถ ก่อนจะทำลายหลักฐานด้วยการเผาเสื้อผ้าเปรอะเลือดในที่สุด แล้วทำทีเป็นนั่งผิงไฟให้ความอบอุ่นกับตัวเอง

            หลังจากนั้น 1 วัน เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ตามจับกุมนายราม ซิงห์ มาดำเนินคดีได้ หลังแกะรอยจากกล้องวงจรปิด และการจับกุมครั้งนี้ ก็ได้นำไปสู่การจับกุมผู้ต้องหาผู้ร่วมก่อเหตุอีก 5 คนดังกล่าว โดยพวกเขาถูกตั้งข้อหาข่มขืน และฆาตกรรม

            อย่างไรก็ดี ขณะนี้ทางการอินเดียยังคงอยู่ระหว่างการไต่สวนเรื่องนี้อย่างละเอียด โดย ยังคงมีผู้ต้องหาบางรายให้การปฏิเสธอยู่ ขณะที่ทางด้านแม่ของนักศึกษาสาวนั้น ได้ออกมาเปิดเผยว่าต้องการให้ลงโทษด้วยการแขวนคอ ไม่อย่างนั้นวิญญาณลูกสาวคงจะไม่เป็นสุข พร้อมบอกด้วยว่า ก่อนลูกสาวจะเสียชีวิตลง ได้กระซิบบอกเธอขณะที่นอนรักษาตัวอยู่บนเตียงผู้ป่วยว่า อยากให้ผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ทุกคนถูกเผาทั้งเป็น

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X