ชาวเน็ตติง! มิวสิควิดีโอวง Boyfriend สนับสนุนให้เด็กโดดเรียน
2013-01-15 10:31:03
Advertisement
คลิก!!!

 

มิวสิควิดีโอเพลง I Yah เพลงใหม่ล่าสุดของบอยแบนด์ K-POP วง Boyfriend ตกเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ของชาวเน็ตถึงเนื้อหาที่สนับสนุนให้วัยรุ่นโดดเรียน

 

 

หลังจากบอยแบนด์ วง Boyfriend เปิดตัวมิวสิควิดีโอเพลง I Yah จากอัลบั้มรีแพ็คเกจซึ่งใช้ชื่อเดียวกันเพียงไม่นาน ก็ดูทีท่าว่าพวกเขาจะเจออุปสรรคครั้งใหญ่ซะแล้ว เมื่อมิวสิควิดีโอเพลงนี้กำลังตกอยู่ในกระแสวิพากษ์วิจารณ์จากชาวเน็ต ถึงเนื้อหาที่คล้ายจะสนับสนุนให้วัยรุ่นมองการโดดเรียนเป็นเรื่องเท่

 

สำหรับมิวสิควิดีโอเพลง I Yah ได้นักแสดงเด็ก คิม โซฮยอน(Kim So Hyun) และเหล่าสมาชิกวง Boyfriend แสดงนำ โดยมีเนื้อหาความรักในวัยเรียน แต่มีบางฉากที่ตัวละครหลักโดดเรียน ทะเลาะเบาะแว้ง และขับขี่รถจักรยานยนต์ด้วยท่าทางที่เสี่ยงต่ออุบัติเหตุ จึงทำให้ชาวเน็ตบางกลุ่มมองว่ามิวสิควิดีโอเพลงนี้เป็นตัวอย่างที่ไม่ดีต่อวัยรุ่น อย่างไรก็ตามก็มีบางส่วนที่เห็นแย้งโดยให้เหตุผลว่านี่คือการสะท้อนชีวิตจริงของวัยรุ่นยุคปัจจุบัน.

 

ชาวเน็ต MThai คิดเห็นอย่างไร… มาดูมิวสิควิดีโอเพลง I Yah แล้วทิ้งคอมเม้นต์ไว้กัน

 

 


ข่าวนี้เผยแพร่โดยมิวสิคเอ็มไทย — http://music.mthai.com — หากนำข่าวไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X