CNBLUE ตัดสินใจโชว์ร้องสดในเวทีคัมแบ็คทั้งหมด
2013-01-14 12:11:01
Advertisement
คลิก!!!

CNBLUE ตัดสินใจโชว์ร้องสดในเวทีคัมแบ็คทั้งหมด
 
CNBLUE เตรียมโชว์ร้องสดในเวทีคัมแบ็คทั้งหมด
 
เมื่อวันที่ 14 มกราคม FNC Entertainment ต้นสังกัดของ CNBLUE เปิดเผยว่า "CNBLUE เตรียมจะโชว์ร้องสดทั้งหมดในโชว์คัมแบ็คสถานีโทรทัศน์ช่องสาธารณะในสัปดาห์นี้ โดยสถานีโทรทัศน์ช่องสาธารณะ 2 แห่ง จาก 3 แห่ง ได้คอนเฟิร์มการบันทึกเทปล่วงหน้าแล้วเพื่อทำไลฟ์ซาวด์ให้เป็นรูปเป็นร่างขึ้น ส่วนที่เหลือกำลังปรึกษาหารือกันอยู่ครับ"
 
การที่วงดนตรี รวมถึง CNBLUE จะโชว์การแสดงสดในรายการเพลงนั้นถือเป็นเรื่องยาก เนื่องจากไม่มีสิ่งอำนวยความสะดวกด้านเสียงและเวลาในการบันทึกเทปที่พอดี โดย CNBLUE จะรับภาระค่าใช้จ่ายเรื่องการติดตั้งเวทีและอุปกรณ์เสียงเพื่อโชว์ในครั้งนี้ รวมถึงการตกลงกันเรื่องการบันทึกเทปโดยคำนึงถึงทีมงานเพื่อให้สามารถประกอบโชว์สดออกมาได้อย่างเป็นรูปเป็นร่าง
 
ทางต้นสังกัดกล่าวอธิบายว่า "เรากำลังคาดหวังถึงการแสดงสดจากโชว์คัมแบ็คในครั้งนี้ว่าจะสามารถดับความกระหายได้ครับ โดยต่อไปก็จะมีการวางแผนโชว์การแสดงสดมากยิ่งขึ้นในรายการโทรทัศน์อีกด้วยครับ"
 
อนึ่ง อัลบั้ม 'Re:Blue' อัลบั้มชุดใหม่ของ CNBLUE ที่มีเพลง 'I'm Sorry' เพลงแต่งเองของจองยงฮวาเป็นเพลงไตเติ้ล จะเปิดตัวในวันที่ 14 มกราคมนี้

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X