อึ้ง!! 3 คนดังกิมจิ ถูกสอบใช้ยากล่อมประสาทโปรโปฟอล
2013-01-14 10:11:43
Advertisement
คลิก!!!

 

 
"3 คนดังหญิง" แดนกิมจิ กำลังถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวน หลังถูกกล่าวหาว่ามีการใช้ยากล่อมประสาทโปรโปฟอล มีชื่ออักษรย่อว่า แอล (L), เอช(H) และซี(C)...

 
3 คนดังหญิงกำลังถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวน หลังถูกกล่าวหาว่ามีการใช้โปรโปฟอล (propofol) ยาเสพติดมีฤทธิ์กล่อมประสาท ซึ่งเป็นยาผิดกฎหมาย (ยาสลบชนิดฉีดเข้าเส้นเลือด สีขาวเหมือนนมรสจืด เป็นยาสลบที่ออกฤทธิ์เร็ว เมื่อฉีดในปริมาณที่สูงพอ จะสลบอย่างรวดเร็ว และเป็นยาตัวเดียวกับที่ไมเคิล แจ็คสัน ได้รับมากเกินขนาดจนถึงแก่ความตาย)

 
เมื่อวันที่ 10 ม.ค. โชวซอนทีวี รายงานว่า มีรายงานจากอัยการว่ามีคนดังหญิงเข้ารับการฉีดโปรโปฟอล ซึ่งเป็นยาผิดกฎหมายที่โรงพยาบาลศัลยกรรมแห่งหนึ่งในกรุงโซล และกังนัม โดยทางอัยการได้มีการออกตรวจสอบ และเพิกถอนใบอนุญาตของโรงพยาบาลดังกล่าว และจะมีการเรียกตัวมาสอบสวนในเร็วๆ นี้ 
 
สำหรับคนดังหญิงทั้ง 3 รายที่ถูกตั้งข้อสังเกตมีชื่ออักษรย่อว่า แอล (L), เอช(H) และซี(C) ซึ่งมีรายงานว่าคนดังทั้ง 3 รายเข้า-ออกโรงพยาบาลอยู่บ่อยครั้ง ทางอัยการเชื่อว่าทั้งสามแสร้งทำเป็นเข้ารับการศัลยกรรมพลาสติก และได้รับการฉีดโปรโปฟอล แทนโดยที่ไม่ต้องมีใบสั่งยา ทั้งนี้ ได้รับรายงานว่า มีโรงพยาบาลจำนวน 6 แห่ง ถูกตรวจสอบกรณีดังกล่าว.
 
 
cr.http://www.thairath.co.th
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X