อังลียืนยันสนใจกำกับแอนเจลีนา โจลี ใน Cleopatra
2013-01-13 20:14:05
Advertisement
คลิก!!!

 

หลังจากได้กำกับ Life of Pi จนทำเงินและอาจได้คว้ารางวัลออสการืของปีนี้แล้ว ผู้กำกับอังลีได้เล็งโครงการหนังใหม่ที่อาจสร้างมาตรฐานใหม่ให้ตัวเองอีกครั้ง ในหนังชีวประวัติพระนางคลีโอพัตรา ที่จะนำแสดงโดยแอนเจลีนา โจลี่ ครับ ตามรายงานของ THR

ลีให้ยืนยันระหว่างให้สัมภาษณ์ครับว่าเขาสนใจโครงการหนังเรื่องนี้ “มันรู้สึกใช่เลยสำหรับผม” และเสริมต่อว่า “ผมกำลังจะได้อ่านบทหนัง มันรู้สึกใช่เลยสำหรับผมหลังจากได้ทำหนังมาสารพัดแบบแล้ว มันเหมือนกับหนังเรื่องอื่นตรงไหน่น่ะหรือ มันแตกต่างโดยสิ้นเชิง เพราะเหตุนี้มันถึงเหมาะที่สุด

ลียังไม่ได้ตกลงเซ็นสัญญาจะกำกับ Cleopatra  แต่จากที่บอกว่ากำลังจะอ่านบทนี่ก็แปลว่ามีโอกาสสูงแล้วครับ

โครงการหนังเรื่องนี้ โจลี่เป็นคนปลุกปั้นขึ้นมาหลังจากได้อ่าน Cleopatra: A Life ของสเตซี สคลิฟฟ์ และได้ให้เอริค ร็อธ มาดัดแปลงเป็นบทหนัง ซึ่งจะบอกเล่าเรื่องราวของพระนางคลีโอพัตราในแง่มุมใหม่ ตั้งแต่การขึ้นสู่อำนาจด้วยการแต่งงานกับพี่ชายสองครั้ง แล้วก็ฆ่าทิ้ง และฆ่าพี่น้องจนหมด ผูกสัมพันธ์กับผู้มีอำนาจของอาณาจักรโรมันอย่างจูเลียส ซีซาร์ และต่อมาก็มาร์ค แอนโธนี เพื่อให้ช่วยรักษาอำนาจไว้ แต่ท้ายที่สุดก็ถูกอาณาจักรโรมันมาโค่นล้มได้ในที่สุด

โครงการหนังถูกประกาศสร้างในปี 2010 โดยวางตัวเจมส์ คาเมรอน ให้มากำกับ แต่คาเมรอนต้องทิ้งไปเพื่อทำ Avatar ภาคต่อ แล้วพอล กรีนแกรสก็เข้ามาดูแลโครงการได้ไม่นานก็ทิ้งไป เดวิด ฟินเชอร์เป็นคนที่สามที่จะเข้ามากำกับ แต่สุดท้ายก็ขอถอนตัวไปอีกคน จนในที่สุดก็มาตกอยู่ในมือของอังลีครับ ถ้าอังลีอ่านบทแล้วชอบ หนังก็น่าจะเปิดกล้องได้อย่างเร็วที่สุดช่วงปลายปีนี้

 

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X