Pirates of the Caribbean 5 ได้มือเขียนบทจก Catch Me If You Can
2013-01-13 20:11:02
Advertisement
คลิก!!!

 

วอลท์ดิสนี่ย์ได้เดินหน้าสร้างหนัง Pirates of the Caribbean 5ในที่สุดครับ หลังจากปล่อยให้เดากันมาพักใหญ่ว่าจะเอายังไงแน่ และก็ได้ว่าจ้างเจฟ เนธานสัน จาก Catch Me If You Can ให้มาเป็นผู้เขียนบทให้ ตามรายงานของวาไรตี้

ยังไม่มีรายละเอียดของเนื้อเรื่องครับว่าภาคใหม่นี้ กัปตันแจ็ค สแปโรว์ จะออกผจญภัยยังไง และไม่รู้ว่าจะมีตัวละครเก่าตัวไหนบ้างที่จะกลับมา รู้ก็แต่แค่ว่าจอห์นนี่ เดปป์ จะกลับมารับบทเดิมอีกครั้ง

ในปี 2011 มีรายงานว่าแทรี่ รอสซิโอ ได้เป็นผู้เขียนบทให้ Pirates of the Caribbean 5 และบทก็พร้อมให้เดินหน้าสร้าง แต่โครงการหนังต้องชะงักไปก่อนเพราะเดปป์ยังไม่พร้อมจะกลับมารับบทในตอนนั้น และให้ความเห็นไว้ว่า “มันไม่ใช่อะไรที่ผมอยากจะพูดว่า มาถ่ายทำกันเดือนหน้าเพื่อออกฉายคริสต์มาสปี 2012 เถอะ เราควรพักก่อนสักระยะ มันควรจะเป็นหนังที่พิเศษเหมือนที่มันพิเศษต่อตัวผม

เจอรี่ บรัคไฮเมอร์ จะยังคงกลับมาเป็นผู้อำนวยการสร้างให้หนังอีกเหมือนทุกภาคด้วยครับ ซึ่งภาคที่แล้วที่ออกฉายในปี 2011 หนังทำเงินทั่วโลกไปร่วมพันล้านเหรียญสหรัฐแม้ว่าคำวิจารณ์ต่อหนังจะไม่สู้ดีเท่าไหร่

 

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X