“ควอนซังอู” (Kwon Sang Woo) กล่าวถึงความแตกต่างระหว่างซีรีย์เรื่อง “Night King” กับ “Dae Mul”
2013-01-12 12:16:36
Advertisement
คลิก!!!

“ควอนซังอู” (Kwon Sang Woo) กล่าวถึงความแตกต่างระหว่างซีรีย์เรื่อง “Night King” กับ “Dae Mul”

ในงานแถลงข่าวซีรีย์ใหม่ทางสถานี SBSเรื่อง Night Kingควอนซังอูพระเอกของเรื่องได้กล่าวชม นางเอกอย่าง ซูแอ  ซึ่งซีรีย์เรื่องดังกล่าว ถือเป็นการคัมแบ็คกลับมามีผลงานทางจอแก้วของควอนซังอูในรอบสองปี หลังจากที่เคยฝากผลงานไว้ในเรื่อง Dae Mulเมื่อปี 2010

ควอนซังอูได้กล่าวว่า “ตอนที่ผมได้ยินเกี่ยวกับตัวละครที่เป็นสตรีหมายเลขหนึ่งในเรื่อง ผมนึกไม่ออกว่าจะเป็นใครที่เหมาะกับบทนี้ แต่พอได้ยินว่าเป็นซูแอ ผมก็คิดว่าเธอต้องเหมาะกับมันมากแน่ๆ ผมคิดว่าซีรีย์เรื่องนี้ต้องออกมาดี ตราบเท่าที่ผมได้พยายามอย่างเต็มที่”

และเมื่อถูกถามถึงความแตกต่างระหว่างทั้งสองเรื่องของเขา เขาได้ตอบว่า “ในเรื่อง Dae Mulผมไม่ได้รับบทอะไรที่ใหญ่มาก ผมจึงไม่ค่อยกดดันอะไรเท่าไหร่ แต่กับเรื่องนี้ มีทั้งบทความรักความเกลียดชังระหว่างซูแอกับผม ซึ่งถือเป็นบทที่ค่อนข้างหนักสำหรับเรื่องนี้”

Night King เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับผู้หญิงที่มีความทะเยอทะยานที่อยากจะเป็นสตรีหมายเลขหนึ่ง ซึ่งจะเริ่มออกอากาศในวันที่ 14  มกราคมนี้

ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X