ควอนรีเซ (Kwon Ri Se) ย้ายต้นสังกัด จาก KeyEast ไป Polaris Entertainment
2013-01-11 11:11:01
Advertisement
คลิก!!!

ควอนรีเซ (Kwon Ri Se) ย้ายต้นสังกัด จาก KeyEast ไป Polaris Entertainment
 
ควอนรีเซ (Kwon Ri Se) จากรายการออดิชั่น 'Birth of A Great Star' Season 1 ทางช่อง MBC ออกมาจากบริษัท KeyEast แล้วหลังจากเซ็นสัญญาไป 1 ปีครึ่ง
 
หลังจากรายการ 'Birth of A Great Star' ควอนรีเซได้เซ็นสัญญาในสังกัดกับ KeyEast เมื่อเดือนกรกฎาคม ปี 2011 แต่หลังจากเตรียมตัวเดบิวท์วงเกิร์ลกรุ๊ป 1 ปีครึ่ง ล่าสุดเธอได้ย้ายต้นสังกัดไปอยู่กับ Polaris Entertainment แล้ว โดย Polaris Entertainment มีนักร้อง คิมบอมซู (Kim Bum Soo), ไอวี่ (Ivy) ฯลฯ อยู่ในสังกัด
 
เมื่อวันที่ 11 มกราคม ทาง Polaris เปิดเผยว่า "ควอนรีเซบอกว่าเธออยากจะแลกเปลี่ยนทางด้านดนตรีและได้รับการสอนเยอะๆ ทาง KeyEast จึงได้แนะนำ Polaris Entertainment ซึ่งจากมิตรภาพที่ดีระหว่างสองบริษัท ทำให้เธอตัดสินใจย้ายมาอยู่ที่นี่" โดยควอนรีเซกำลังเตรียมตัวเดบิวท์วงเกิร์ลกรุ๊ปอยู่ในขณะนี้
 
อนึ่ง Polaris Entertainment ที่มีคิมบอมซู และไอวี่ เป็นนักร้องในสังกัด ได้รับคิมอูซอง จาก 'K-POP Star' ทางช่อง SBS เข้ามาอยู่ในสังกัดเมื่อเดือนมิถุนายน ปีที่แล้ว และคราวนี้ก็ได้เซ็นสัญญาในสังกัดกับควอนรีเซ และเตรียมวางแผนปั้นนักร้องหน้าใหม่ และนักร้องที่มีอยู่ในสังกัดแล้ว

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X