วอนบิน (Won Bin) ปฏิเสธข่าวลือเรื่องที่เขาจะแต่งงานเร็วๆ นี้
2013-01-11 09:37:47
Advertisement
คลิก!!!

 วอนบิน (Won Bin) ปฏิเสธข่าวลือเรื่องที่เขาจะแต่งงานเร็วๆ นี้

ดูเหมือนว่าในเวลานี้ วอนบิน (Won Bin) กำลังโดนโจมตีจากกระแสข่าวลือที่ออกกันมาอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับตัวเขา  

ก่อนหน้านี้มีข่าวลือหลุดออกมาว่า วอนบินจะเข้าพิธีแต่งงานร่วมกับนางแบบคนหนึ่ง โดยพวกเขาจะจัดงานแต่งกันในวันที่ 27 มกราคม นี้ ที่โรงแรมชิลลา กรุงโซล 

สำหรับข่าวลือที่หลุดออกมานั้น ตัวแทนของทางวอนบินได้แสดงความคิดเห็นว่า “พวกเราไม่เข้าใจเลยครับว่าทำไมผู้คนถึงพยายามที่จะเชื่อมโยงเรื่องราวต่างๆ ถึงวอนบิน สำหรับข่าวลือที่บอกว่าเขาได้ประกาศข่าวแต่งงานผ่านลายมือเขียนของเขาซึ่งปรากฏอยู่บนหน้าเว็บไซต์แฟนคลับนั้น มันไม่เคยเกิดขึ้นจริงมาก่อนเลยครับ ข่าวดังกล่าวคงกระจายไปทั่วแล้วถ้ามันเป็นเรื่องจริง แต่ทั้งหมดนี้เป็นแค่ฝีมือของชาวเน็ตบางคนเท่านั้นครับ”

ตามข่าวลือที่ปล่อยออกมาระบุว่า วอนบินและนางแบบคนนั้นได้พบกันในปี 2010 จากการแนะนำของเพื่อนคนหนึ่ง และพวกเขาได้ออกเดทกันมายาวนานกว่า 3 ปีด้วยกัน ด้านของต้นสังกัดวอนบินได้ปฏิเสธข่าวทั้งหมดว่าไร้ซึ่งความจริงใดๆ มันเป็นเพียงแค่ข่าวลือเหมือนที่เขามีข่าวออกเดทร่วมกับซูยอง (Sooyoung) แห่ง SNSD มาแล้วก่อนหน้านี้

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X