อุ๊ย! 'คิม บอม' ขอบคุณแม่ทุกวันที่ทำให้หล่อใสปิ๊ง!
2013-01-10 10:17:35
Advertisement
คลิก!!!

 

 
น่ารักน่าเลิฟไม่มีวันหยุด พระเอกหน้าเซี้ยะสุดฮอตจากซีรีส์ฮิต F4 เวอร์ชั่นเกาหลี คิม บอม บินไกลมาโชว์หน้าหล่อๆ ในงานเปิดตัวสยามเซ็นเตอร์โฉมใหม่สุดไฉไล บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ จะพาไปกระแซะๆ คิม บอม พร้อมล้วงเรื่องจี๊ดๆ มาฝากกัน
 
คิม บอม ร่ายยาวเรื่องผลงานเด็ดๆ ในปีนี้ก่อนว่า เร็วๆ นี้ แฟนคลับเตรียมกรี๊ดแตกหอคอยระเบิดกันได้ เพราะเขาจะมีผลงานละคร 2 เรื่อง 2 รส เรื่องหนึ่งรับบทเป็นคนที่รักพี่ชายมากๆ เรียกว่ายอมตายแทนได้เลย ทุ่มสุดตัวพลิกคาแรกเตอร์สุดฤทธิ์ 13 ก.พ.นี้แล้วจะได้ชมกัน หวังว่าแฟนจ๋าจะชื่นชอบและให้กำลังใจผมนะครับ 
 
ยังมีหนังแนวแอ็กชั่นย้อนยุคที่คิม บอม มีโอกาสแจ่มได้ร่วมงานกับ ฉีเคอะ ผู้กำกับชื่อดัง คิม บอม เล่าว่าตื่นเต้นๆ ยิ่งนักที่ได้ทำงานกับผู้กำกับชื่อก้อง ผมจะทำให้เต็มที่และให้ดีที่สุด แถมอ้อนแฟนๆ ให้ช่วยตามติดผลงานหนังของเขาด้วย
 
 
มาล้วงเรื่องวันว่างกันหน่อย ว่า คิม บอม ชอบทำอะไรนะ ก็แค่ชอบออกกำลังกายให้หุ่นเฟิร์ม ด้วยการรวมก๊วนเพื่อนซี้ไปเตะฟุตบอลเรียกเหงื่อ ส่วนเรื่องการดูแลตัวเองนั้น คิม บอม บอกอย่างเขินอาย พร้อมรอยยิ้มกระจ่างเว่อร์ ว่าไม่ค่อยจะได้ดูแลตัวเองมากมายหรอก ทุกวันนี้ผมต้องขอบคุณคุณแม่ทุกวันๆ ที่ทำให้ผมมีรูปร่างหน้าตาอย่างนี้ แห้ม แหม จะชมตัวเองอ้อมๆ ว่าหล่อเด้งมาตั้งแต่เกิดโดยไม่ต้องอะไรก็เป๊ะอยู่แล้วใช่ไหมจ๊ะ โอเคๆ เชื่อๆ  
 
คิม บอม ทิ้งท้ายกับคำพูดไทยๆ สำเนียงชวนหลงใหลให้แฟนคลับชาวไทยได้เคลิ้มไป 9 วัน 9 คืน กับ 2 ประโยคจากใจด้วยน้อยๆว่า น่ารักจุงเบย และผมรักคุณทุกคน.
 
cr.http://www.thairath.co.th
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X