ชาวเน็ตตำหนิ เจสสิก้า (Jessica) ขาดความตั้งใจในโชว์เพลง 'I Got A Boy'
2013-01-07 11:43:50
Advertisement
คลิก!!!

 ชาวเน็ตตำหนิ เจสสิก้า (Jessica) ขาดความตั้งใจในโชว์เพลง 'I Got A Boy'

เจสสิก้า (Jessica) แห่ง SNSD ตกเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ของชาวเน็ตในท่าเต้นสะบัดศีรษะจากเพลง 'I Got A Boy'

เมื่อวันที่ 7 มกราคม ในเว็บบอร์ดคอมมิวนิตี้ออนไลน์ต่างๆ ได้มีผู้อัพโหลดภาพและข้อความโดยใช้หัวข้อว่า 'เจสสิก้าไม่สะบัดศีรษะอยู่คนเดียว' โดยภาพที่อัพโหลดมาด้วยนั้นเป็นภาพจากโชว์ของ SNSD ที่คัมแบ็คและเปิดตัวเพลงใหม่ 'I Got A Boy' ในวันที่ 1 มกราคม โดยได้มีการตัดเฉพาะส่วนที่เป็นท่าเต้นสะบัดศีรษะพร้อมกันของสมาชิกวง SNSD 

โดยผู้โพสต์กระทู้ได้กล่าวตำหนิท่าเต้นของเจสสิก้าในส่วนนี้ ซึ่งได้มีการเปรียบเทียบความตั้งใจของสมาชิกวงคนอื่นๆ ที่เต้นท่าสะบัดศีรษะอย่างตั้งใจ ตรงข้ามกับเจสสิก้าที่เพียงหมุนศีรษะเล็กน้อยเท่านั้น โดยในส่วนของซูยองนั้น ชาวเน็ตต่างเห็นด้วยว่าที่เธอไม่ได้สะบัดศีรษะมากนักเป็นเพราะเธอจะต้องร้องเพลงในท่อนถัดไป อาจจะทำให้ร้องไม่ทัน แต่สำหรับเจสสิก้า เธอมักจะหมุนศีรษะเพียงเล็กน้อยไม่กี่ครั้งแทน

บรรดาชาวเน็ตที่ได้ชมภาพดังกล่าวต่างแสดงความคิดเห็นหลากหลาย อาทิ "เธอน่าจะทำอย่างนั้นเพราะกลัวว่าผมจะยุ่งล่ะมั้ง แต่สมาชิกวงที่ตั้งใจเต้นดูสวยกว่าเยอะเลย" "ดูเหมือนเจสสิก้าจะเต้นแบบส่งๆ เกินไปนะ" "ดูไม่ตั้งใจเลยไม่ใช่เหรอ?" "คงเพราะแกล้งทำเป็นสวยเลยไม่ได้เต้นอย่างเต็มที่ไงล่ะ" เป็นต้น

ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X