“นพ.กัมปนาท ชูรักชูรส“โพสต์เฟสบุ๊คเลิกเป็นพิธีกรช่อง3 รับไม่ได้องค์กรไร้ศักดิ์ศรีสื่อ
2013-01-06 13:46:33
Advertisement
คลิก!!!

 

วิทยากรรายการชูรักชูรส โพสเฟสบุ๊คประกาศยุติบทบาทจากช่อง 3 แล้ว โดยอ้างรับไม่ได้กับองค์กรที่ไร้ศักดิ์ศรีของความเป็นสื่อมวลชน หลังถอดกลางออกอากาศละครเหนือเมฆ 2

ยังเป็นประเด็นร้อนแรงอย่างต่อเนื่อง กรณีสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 สั่งระงับการออกอากาศละครเรื่องเหนือเมฆ โดยอ้างเหตุผลว่า มีเนื้อหาสาระไม่เหมาะสม และเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ไปในวงกว้าง ทั้งโซเชียลเน็ตเวิร์ค และสื่อมวลชนหลายแขนง ตลอดจนประชาชนทั่วไป 

ล่าสุด นพ.กัมปนาท ตันสิถบุตรกุล วิทยากรรายการชูรักชูรส ซึ่งออกอากาศทางไทยทีวีสีช่อง 3 ได้ออกมาประกาศผ่านเฟสบุ๊คส่วนตัว เพื่อขอยุติบทบาทการเป็นวิทยากรของรายการชูรักชูรสตลอดไป ตราบใดที่ยังออกอากาศทางไทยทีวีสีช่อง 3 

โดยในข้อความตอนหนึ่งกล่าวว่า  "ไม่สามารถยอมรับได้ที่ต้องทำงานภายใต้องค์กรที่ไร้ศักดิ์ศรีของความเป็นสื่อมวลชน และในฐานะที่เป็นจิตแพทย์ได้รับการอบรมสั่งสอนจากครูบาอาจารย์ทางด้านจิตเวชศาสตร์ เพื่อให้ดำรงตนเพื่อคุณงามความดีของบ้านเมือง ดังนั้นจึงถือว่า ไม่ควรเอาตัวเองเข้าไปเกี่ยวข้องกับสถานีไทยทีวีสีช่อง 3 อีกต่อไป"

ภาพจาก facebook.com/นพ.กัมปนาท ตันสิถบุตรกุล (Kampanart Tansithabudhkun, M.D.)

cr.http://www.sanook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X