Unbroken จะเป็นผลงานกำกับเรื่องที่สองของแอนเจลีนา โจลี่
2013-01-05 19:07:17
Advertisement
คลิก!!!

 

แอนเจลีนา โจลี่ ได้โครงการหนังกำกับเรื่องที่สองของเธอแล้ว หลังจากได้กำกับหนังชีวิตท่ามกลางสงครามบอสเนีย เรื่อง In the Land of Honey and Blood และยังเป็นการกำกับให้ค่ายหนังใหญ่เป็นครั้งแรกของเธอด้วย ตามรายงานของแอลเอไทม์

หนังเรื่องที่ว่านี้ชื่อ Unbroken อัดแปลงจากหนังสือขายดีของลอรา ฮิลเลนแบรนด์ (Seabiscuit) ที่ถ่ายทอดชีวิตเรื่องราวของลูอิส แซมเพอรีนี นักกีฬาโอลิมปิคปี 1936 ที่ไปเป็นนักบินเครื่องบินทิ้งระเบิดแล้วเครื่องตกกลางทะลในสงครามโลกครั้งที่สอง ต้องเอาชีวิตรอดบนแพกลางทะเลอยู่ 47 วัน เจอกับทั้งฉลามและความอดอยาก แต่ท้ายที่สุดก็ถูกช่วยชีวิตโดยทหารญี่ปุ่นที่จับเขาไปส่งยังค่ายกักกันเชลยสงคราม

โจลี่จะกำกับหนังเรื่องนี้ให้ยูนิเวอร์แซล พิคเจอร์ส ครับ และตามรายงานบอกว่าเธอต้องสู้กับผู้กำกับคนอื่นๆ เพื่อให้ได้งานนี้ “ฉันได้อันหนังสืออันยอดเยี่ยมของลอร่า ฮิลเลนแบรนด์ และซาบซึ้งไปกับเรื่องราวความเป็นวีรบุรุษของลูอิส แซมเพอรีนี ฉันก็ต่อสู้เพื่อให้ได้กำกับหนังเรื่องนี้ในทันที ลูอิสเป็นวีรบุรุษที่แท้จริง และเปี่ยมด้วยมนุษยธรรม ศรัทธา และความกล้าหาญ ฉันรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้บอกเล่าเรื่องราวอันเป็นแรงบันดาลใจของเขา

บทร่างแรกของหนังเขียนโดยวิลเลียม นิโคลสัน ผู้เขียนบท Gladiator และ Les Miserables ครับ

 

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X