ซัมซุงเปิดตัว Samsung Focus 2 วินโดวส์โฟนรุ่นใหม่
2013-01-05 14:44:36
Advertisement
คลิก!!!

 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Theverge, gsmarena
 
          ซัมซุงได้ฤกษ์เปิดตัววินโดวส์โฟน (Windows Phone) รุ่นใหม่ล่าสุด ในตระกูลโฟกัสใช้ชื่อรุ่นว่า Samsung Focus 2 ซึ่งเป็นรุ่นต่อยอดมาจาก Samsung Focus ที่ออกวางจำหน่ายในปี 2011 โดยจุดขายของ Samsung Focus 2 คือเป็นวินโดวส์โฟนที่รองรับการเชื่อมต่อเครือข่าย 4G ส่วนสเปคอื่น ๆ จะมีอะไรน่าสนใจบ้างนั้นมาติดตามกันเลยจ้า
 
 


Samsung Focus 2

 



Samsung Focus 2

 
          สำหรับ Samsung Focus 2 ใช้หน่วยประมวลผลความเร็ว 1.4 GHz ขับเคลื่อนด้วยระบบปฏิบัติการ Windows Phone 7.5 มาพร้อมกับหน้าจอ Super AMOLED ขนาด 4 นิ้ว, กล้องถ่ายภาพความละเอียด 5 ล้านพิกเซลและบันทึกวิดีโอระดับ HD ความละเอียด 720 พิกเซล มีหน่วยความจำภายใน 8 GB และไม่สามารถเพิ่มการ์ด microSD ได้ รองรับการเชื่อมต่อ 4G LTE และตัวเครื่องมีน้ำหนักเพียง 122 กรัม
 
          ส่วนกำหนดวันวางจำหน่ายของ Samsung Focus 2 จะเริ่มวางจำหน่ายเฉพาะกับเครือข่าย AT&T พร้อมสัญญา 2 ปี ในราคา $49.99 (ประมาณ 1,550 บาท) เริ่มวางจำหน่ายวันที่ 20 พฤษภาคมนี้ แต่ น่าเสียดายสำหรับ Samsung Focus 2 ที่เลือกจำหน่ายเฉพาะในต่างประเทศเท่านั้น สำหรับแฟน ๆ ซัมซุงในไทยคงต้องอดใจรอและติดตามข่าวว่าจะมีตัวแทนจำหน่ายหรือผู้ให้บริการ เครือข่ายมือถือค่ายใดในประเทศไทยจะนำเข้ามาจำหน่ายหรือไม่

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X