แจงเรื่อง “ชางมิน” (TVXQ) มารับบทพิธีกรร่วมกับ “คังโฮดง” (Kang Ho Dong) ในรายการใหม่
2018-09-08 15:16:34
Advertisement
คลิก!!!

“KBS” แจงเรื่อง “ชางมิน” (TVXQ) มารับบทพิธีกรร่วมกับ “คังโฮดง” (Kang Ho Dong) ในรายการใหม่

ในวันที่ 22 มกราคม ที่จะถึงนี้ ทางสถานี KBS จะออกอากาศรายการวาไรตี้โชว์รายการใหม่ ซึ่งมีพิธีกรหลักเป็น พิธีกรอารมณ์ดีอย่าง คังโฮดง และจะถ่ายทำตอนแรกกันในวันที่ 12 มกราคมนี้

นอกจากจะมีคังโฮดงแล้ว สำหรับพิธีกรคนอื่นๆก็จะมี ทักแจฮุน Brave Brothers จองแจฮยอง และ ชางมิน จาก TVXQ  ที่มาร่วมแจมด้วย สำหรับคนอื่นๆไม่เป็นเรื่องน่าแปลกใจเท่าไหร่นักเพราะต่างก็มีประสบการณ์การในสายงานนี้กันมาอย่างมากมาย

แต่สำหรับ ชางมินเอง ต้องถือว่าเป็นอะไรที่ใหม่เอามากๆ เพราะในอดีตเขาเคยเป็นเพียงแต่แขกรับเชิญตามรายการต่างๆไม่กี่รายการ และยังไม่เคยมีประสบการณ์การเป็นพิธีกรใดๆมาก่อนเลย

งานนี้ ทางด้าน KBS ได้ออกมากล่าวว่า “คังโฮดงและลูกทีมคิดว่าพวกเขาอยากจะได้ไอดอลมาเป็นพิธีกรด้วยสักคนนึง แต่พวกเขาไม่ต้องการคนที่มีประสบการณ์มากนัก ในระหว่างการปรึกษาหารือกัน ก็มีชื่อของชางมินขึ้นมา แต่พวกเขาก็ไม่คิดว่าชางมินจะโอเคด้วย แต่พอได้ติดต่อไปทาง SM Entertainment กลับได้รับคำตอบที่น่าพอใจ”

ทางด้านเจ้าหน้าที่ได้กล่าวเสริมอีกว่า “ทางเราได้พูดคุยกับชางมินแล้ว และพบว่าเขาเป็นหนุ่มที่มีอารมณ์ขันและพูดเก่ง พวกเราเชื่อว่าเขาจะเหมาะกับรายการใหม่ของพวกเรา”

อนึ่ง รายการดังกล่าวจะเป็นรายการที่ผสมผสานความเป็นรายการวาไรตี้กับทอล์คโชว์เข้าด้วยกัน  

 ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X