ผิดคาด Girls’ Generation’s Romantic Fantasy แป๊ก! เรตติ้งรั้งท้าย
2013-01-03 11:34:01
Advertisement
คลิก!!!

 ผิดคาด Girls’ Generation’s Romantic Fantasy แป๊ก! เรตติ้งรั้งท้าย

      รายการพิเศษที่เป็นการคัมแบ็คกลับมาออกผลงานในประเทศบ้านเกิดอีกครั้งของสาว ๆ Girls’ Generation ออกอากาศไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่กลับมีเรตติ้งที่ต่ำกว่าที่หลาย ๆ ฝ่ายคาด และน้อยกว่ารายการที่ออกอากาศในช่วงเวลาเดียวกัน
      
       จากข้อมูลของ AGB Nielson Media Research รายการพิเศษ Girls’ Generation’s Romantic Fantasy เมื่อวันที่ 1 ม.ค. ของเกิร์ลกรุ๊ปที่โด่งดังที่สุดในเกาหลีใต้เวลานี้ สามารถทำเรตติ้งยอดผู้ชมได้เพียง 3.8% เท่านั้น
      
       โดย Girls’ Generation’s Romantic Fantasy ที่ออกอากาศทาง MBC เป็นเทปบันทึกภาพรายการพิเศษที่สาว ๆ ทั้ง 9 ได้แสดงผลงานเพลงใหม่ I Got A Boy และ Dancing Queen เป็นครั้งแรกต่อหน้าแฟนคลับ 400 คน นอกจากนั้นยังมีช่วงเวลาที่ให้สาว ๆ ได้เปิดใจถึงเรื่องราวต่าง ๆ ทั้งการทำงาน และชีวิตส่วนตัวของพวกเธอ ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องพิเศษสำหรับกลุ่มศิลปินไอดอลที่ปกติจะเปิดฉากการโปรโมตเพลงใหม่ผ่านการแสดงในรายการเพลงประจำสถานีโทรทัศน์ต่าง ๆ แต่สำหรับ Girls’ Generation กลับเลือกที่จะบันทึกเทปพิเศษของตัวเองขึ้นมาเลย
      
       แต่แล้ว Girls’ Generation’s Romantic Fantasy กลับมีเรตตั้งไม่สูงอย่างที่หลายฝ่ายคาดกันเอาไว้ ตามหลังรายการที่ออกอากาศในเวลาเดียวกันอย่าง Win Win ของ KBS 2TV และ Thank You ของ SBS ที่มีเรตติ้ง 11.4% และ 7.4% ตามลำดับ ซึ่งแฟน ๆ หลายคนตั้งข้อสังเกตว่าการออกอากาศในวันปีใหม่ และช่วงเวลาที่รายการแพร่ภาพค่อนข้างจะดึก (23.45 น.) น่าจะเป็นสาเหตุที่ทำให้รายการมียอดผู้ชมที่ไม่ค่อยสูงนัก
      
       อย่างไรก็ตามแม้ Romantic Fantasy จะมีเรตติ้งไม่สวยหรูอย่างที่หวัง แต่เพลง I Got a Boy ของสาว ๆ ยังคงไปได้สวย ยึดครองอันดับ 1 ได้ทุกชาร์ตในเกาหลี นอกจากนั้นทั้งเพลง และตัวเอ็มวียังติดเข้าไปในชาร์ตของ US iTunes ด้วย

ข้อมูลจาก

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X