"ไซ" ปิดฉาก "กังนัมสไตล์" ที่ไทม์สแควร์นิวยอร์ก
2013-01-02 11:53:48
Advertisement
คลิก!!!

"ไซ" ปิดฉาก "กังนัมสไตล์" ที่ไทม์สแควร์นิวยอร์ก
 
      ซูเปอร์สตาร์สัญชาติกิมจิประกาศบอกลาผลงานเพลงสุดฮิตของเขา โดยเฉพาะสำหรับการโปรโมตในสหรัฐอเมริกา กับการแสดงในงานใหญ่ประจำปีของชาวนิวยอร์ก    
       
       ไซ ได้กล่าวกับMTV News ถึงเรื่องนี้ โดยศิลปินหนุ่มชื่อดังชาวเกาหลีใต้ เปิดเผยว่าเขามีแผน "ยุติ" เพลง Gangnam Style ที่ฮิตระเบิดมียอดคนคลิ๊กเขาไปชมใน Youtube เกินพันล้านครั้ง ในรายการพิเศษ Dick Clark's New Year's Rockin' Eve วันที่ 31 ธ.ค. ที่ถือว่าเป็นวันเกิดปีที่ 35 ของเขาด้วย
       
       ซึ่งการแสดงเพลงสุดฮ็อตในรายการพิเศษที่มีชาวอเมริกันทั่วประเทศติดตามชมกันอยู่หน้าจอโทรทัศน์ ไซ ยังได้พาเพื่อนจากวงการบันเทิงเกาหลีทั้ง ยูแจซอก และโนฮงชอล มาร่วมตอนรับปีใหม่ในแบบเกาหลีด้วย
       
       "การได้มาอยู่ที่ไทม์สแควร์ในวันปีใหม่ ก็ถือว่าเป็นเรื่องพิเศษอยู่แล้ว นี่คือเวทีที่ใหญ่ที่สุด แถมยังเป็นวันเกิดของผมด้วย นี่อาจเป็นการปิดฉากของ Gangnam Style ก็ได้ ... จะมีโอกาสไหนที่ดีกว่านี่อีกแล้วครับ? เป็นวันเกิดที่ยิ่งใหญ่ และมีความหมายที่สุดของผมเลย"
       
       อย่างไรก็ตาม ไซ ยังอธิบายว่าหลังจากนี้ไม่ได้หมายความว่าเขาจะเลิกร้อง และเลิกเต้นท่าควบม้าไปโดยสิ้นเชิง เพราะเขายังมีกำหนดการต้องไปแสดงทั้งที่ประเทศต่าง ๆ อีก แต่เขาอยากจะให้โอกาสวันสิ้นปี 2012 เพื่อเป็นจุดสิ้นสุดของความสำเร็จยิ่งใหญ่ที่ผ่านมาในปี 2012 และเป็นจุดเริ่มต้นสำหรับการเตรียมตัวออกผลงานลำดับต่อไปด้วย
       
       "เพลงนี้เริ่มจะฮิตเกินไปหน่อยแล้ว ถึงขั้นที่อาจเริ่มน่าเป็นห่วงถึงช่วงอายุของมัน .. ผมคงจะพูดไม่ได้ว่าเพลง Gangnam Style จะถึงจุดสิ้นสุดที่รายการนี้ เพราะยังต้องไปแสดงที่ จีน และฝรั่งเศส รวมถึงพวกการโปรโมตต่าง ๆ ด้วย เอาเป็นว่าในสหรัฐฯ ผมต้องการซิงเกิลใหม่แล้วครับ เพลง Gangnam Style เริ่มจะดังเกินไป ผมต้องเขียนเพลงใหม่แล้ว"
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.manager.co.th       
       
      
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X