สิ้นสุดการรอคอย SNSD เปิดตัวมิวสิกวีดีโอเพลงใหม่ล่าสุด 'I GOT A BOY' ออกมาให้ชมกันแล้วในวันนี้
2013-01-01 14:53:35
Advertisement
คลิก!!!

สิ้นสุดการรอคอย SNSD เปิดตัวมิวสิกวีดีโอเพลงใหม่ล่าสุด 'I GOT A BOY' ออกมาให้ชมกันแล้วในวันนี้
 
SNSD ได้ทำการเปิดตัวผลงานเพลงอัลบั้มเต็มชุดที่ 4 “I Got A Boy” ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว ในวันที่ 1 มกราคมนี้
 
ในวันที่ 1 มกราคม เวลา 17.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) มิวสิกวีดีโอจากผลงานไตเติ้ลเพลง “I Got A Boy” ของวง SNSD ได้รับการเปิดตัวออกมาให้ชมกันบนหน้าเว็บไซต์ต่างๆ ทั่วเกาหลี และได้รับการตอบรับที่ร้อนแรงจากแฟนๆ ในเวลานี้ 
 
Nappy Taps เป็นนักออกแบบท่าเต้นที่มีชื่อเสียง ผู้ซึ่งเคยร่วมงานกับศิลปินชื่อดังมาแล้วมากมาย อาทิ โบอา (BoA), ดงบังชินกิ (TVXQ), Madonna, Christina Aguilera และ Jennifer Lopez จะมาร่วมทำงานกับ Rino Nakasone นักออกแบบท่าเต้นผู้ซึ่งเคยร่วมงานกับศิลปินชื่อดัง อาทิ Gwen Stefani, Britney Spears และ Chris Brown รวมไปถึง Jillian Meyers นักออกแบบท่าเต้นที่เคยร่วมงานกับวง (x) มาแล้ว จะมาฟอร์มทีมร่วมกันออกแบบท่าเต้นให้กับวง SNSD สำหรับผลงานเพลงอัลบั้มชุดใหม่ของพวกเธอ  
 
SNSD จะคัมแบ็คสเตจครั้งแรกในรายการ Mnet’s M Countdown ในวันที่ 3 มกราคม นอกจากนั้น SNSD จะมาพบกับแฟนๆ ของพวกเธอในรายการพิเศษ 'SNSD’s Romantic Fantasy' ซึ่งมีกำหนดออกอากาศในวันที่ 1 มกราคม เวลา 23.15 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) ซึ่งแฟนๆ จะได้ชมการแสดงจากผลงานเพลงอัลบั้มชุดใหม่ของพวกเธอเป็นครั้งแรกผ่านในรายการนี้
 
ข้อมูลจาก  
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
 
 
 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X