เผย แผนที่ “เกิร์ลกรุ๊ปเกาหลี” ในปี 2013
2012-12-31 15:55:36
Advertisement
คลิก!!!

เผย แผนที่ “เกิร์ลกรุ๊ปเกาหลี”ในปี 2013

เดากันออกมั้ยว่า เกิร์ลกรุ๊ปวงไหนจะมาครองวงการเพลงเกาหลีในปี 2013

ล่าสุดในบอร์ดคอมมิวนิตี้ออนไลน์ของเกาหลี ได้มีการโพสต์ภาพนึงขึ้นมา ซึ่งเป็นภาพที่แสดงให้เห็นถึงแผนที่ของเกิร์ลกรุ๊ปในปี 2013  ซึ่งเป็นแผนที่ที่ทำไว้อธิบายถึงความนิยมของแต่ละเกิร์ลกรุ๊ปโดยอ้างอิงมาจากความสำเร็จในปีนี้และความเป็นที่รู้จักของแต่ละวง

ซึ่งจากแผนที่ที่จัดทำขึ้นมาก็เพื่อความสนุกเท่านั้น ซึ่งเป็นการมองไปในปีหน้า ว่าแต่ละวงจะทำอย่างไรในปีหน้า แต่หลายคนก็บอกว่ามันค่อนข้างที่จะบรรยายถึงแนวโน้มในปัจจุบันได้อย่างชัดเจนเหมือนกัน

ถ้าดูไปที่ Soshie Empireหรือจักรวรรดิของ SNSD เราก็จะเห็นได้ว่ากินพื้นที่ไปมากที่สุด ไม่เพียงแต่เป็นในส่วนของแผ่นดินหลัก แต่ละเห็นได้ว่ายังข้ามทะเลไปอีกด้วย ซึ่งพวกเธอเป็นวงเดียวที่ถูกจัดให้เป็นชั้นของคำว่า จักรวรรดิ

รองจาก SNSD ลงมา ก็จะเป็น  IU Kingdom, 2NE1 Kingdom, f(x) Kingdom, Kara Kingdom และ  Sistar Kingdom ทั้ง Sistar และไอยูต่างก็มีเขตที่กว้างขวางพอๆกัน ถึงแม้ว่าไอยูเองจะเจอข่าวฉาวส่งท้ายปีก็ตาม

อาณาจักรอื่นๆที่ตามมาก็ได้แก่ Brown Eyed Girls Kingdom, Miss A Kingdom, Wonder Girls Kingdom, 4Minute Kingdom, After School Kingdomและ T-ara Kingdomที่น่าสนใจก็คือของ Miss Aที่ดันมีแผ่นดินของซูจี หนึ่งในสมาชิกแยกมาเดี่ยวๆ อยู่ข้างบนประกอบกับของไอยู

และอาณาจักรที่เหลือก็ได้แก่ Secret, Dal Shabet, Rainbowและ Crayon Popรวมไปถึงยูนิตกรุ๊ปอย่าง Orange Caramel ของ  After School  และ TaeTiSeoของ SNSD  ที่ก็ติดมาด้วย

ข้อมูลจาก 
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X