''เอริกะ''ใจถึงโชว์หวิวไม่นุ่งผ้าเล่นหนัง
2012-12-27 15:38:02
Advertisement
คลิก!!!

 

 
สาวน้อยหน้าหวานนางเอกคนดังชาวญี่ปุ่น "เอริกะ ซาวาจิริ" ขอท้าท้ายแบบสุดชีวิตรับบทแร๊ง !!! ร้อนฉ่าสุดๆ ในหนังเรื่องใหม่ล่าสุดของเธอ ที่งานนี้ยอมถอดผ้าโชว์สยิวทั้งตัว แบบเล่นจริงแสสดงจริงไร้เงาแสตนอินด์ใดๆทั้งสิ้น และก็ได้ผลเกินคาดคิด
 
เพราะเมื่อข่าวดังกล่าวแพร่ออกไปทำให้เรตติ้งของภาพยนตร์เรื่องนี้ถล่มทลาย ได้รับการต้อนรับจากหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่กันอย่างแสนจะอบอุ่นจนร้อนกันเป็นแถว ทำสถิติรายได้ชองภาพยนตร์เรื่องอื่นๆที่เข้าฉายในเวลาเดียวกันแบบไม่เห็นเลยก็ว่าได้ คิดเป็นเงินไทยก็ไม่มากไม่มายเท่าไหร่แค่ 80 กว่าล้านบาทเท่านนั้นเอง ในเวลาอันรวดเร็ว  
 
 
ถึงแม้ภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวจะถูกกดดันจากเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักว่าเข้าค่ายเป็นหนังเกรดสามก็ตาม แต่สุดท้ายท้ายสุดแล้วก็ถือเป็นการกลับมาโด่งดังเป็นพลูแตกอีกครั้งของนางเอกสาว "เอริกะ ซาวาจิริ" คนนี้ ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวด้านลบตลอดๆ โดยเฉพาะเรื่องที่เข้าไปมีส่วนพัวพันกับยาเสพติด ขนาดวันแถลงข่าวรอบปฐมทัศน์เจ้าหล่อนก็ก็ไม่มาปรากฎตัวตามที่นัดไว้ มีวงในข่าวลือกันให้แซดว่าเนื่องจากนางมีอาการลงแดงอยากเสพยาในวันดังกล่าว   แม้แต่ผู้กำกับในวันนั้นยังหลีกเลี่ยงที่จะพูดถึงเรื่องส่วนตัวของนักแสดงนำสาวคนนี้ คงแต่เพียงกล่าวว่า สำหรับเรื่องงานแล้ว "เอริกะ ซาวาจิริ" เป็นคนให้ความสำคัญกับการแสดงอย่างเต็มที่ทุกเม็ดเลยทีเดียว
 
 
หนังเรื่องก่อนหน้าที่ฉายไปเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา "เอริกะ ซาวาจิริ" ก็ทำตัวไม่แคร์สื่อเหมือนเคย เพราะนางไม่เคยแม้แต่โผล่หน้าออกมาร่วมงานโปรโมทใดๆเลยแม้แต่น้อย รวมทั้งการไปโชว์ตัวของดารานำในเรื่องดังกล่าวถึงเมืองนอกเมืองนาอย่างที่ "ลอสแองเจลลิส" ประเทศ "สหรัฐอเมริกา" ก็ยังคงไร้ซึ่งเงาของเธอคนนี้ไปปรากฏกายให้แฟนๆได้ชื่นชม ทั้งๆที่เป็นดารานำด้วย แต่จู่ๆเมื่อไม่นานมานี้ในงานนิทรรศการการถ่ายภาพที่มีการนำผลงานของผู้กำกับคนดัง "นินากาวะ" ไปแสดงที่กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน สาว "เอริกะ ซาวาจิริ" แอบโผล่ไปให้กำลังใจ นับเป็นการปรากฏกายขึ้นมาดื้อๆซะงั้น ที่ทำความเซอร์ไพรส์กันไปทั้งงานทั้งบรรดาสื่อมวลชน ผู้เข้าชมนิทรรศการ หรือแม้แต่เจ้าของงานเอง
 
ข้อมูลจาก
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X