หวานหยด!! พัคยูชอน (Park Yoo Chun) ควงยูนอึนฮเย (Yoon Eun Hye) ออกเดทวันคริสต์มาสร่วมกันในละคร "I Miss You"
2012-12-26 15:42:59
Advertisement
คลิก!!!

 
หวานหยด!! พัคยูชอน (Park Yoo Chun) ควงยูนอึนฮเย (Yoon Eun Hye) ออกเดทวันคริสต์มาสร่วมกันในละคร "I Miss You"
 
ในวันที่ 26 ธันวาคม MBC ได้ทำการเปิดตัวภาพถ่ายชุดใหม่จากละครเรื่อง "I Miss you" ที่จะออกอากาศให้ชมกันในคืนนี้ 
 
สำหรับภาพถ่ายที่เปิดเผยออกมานั้น เราจะได้เห็นพัคยูชอน (Park Yoo Chun) และยูนอึนฮเย (Yoon Eun Hye) สวมผ้าพันคอสีแดงแบบเดียวกัน และเดินเคียงข้างกันที่ถนนท่ามกลางบรรยากาศในวันคริสต์มาสที่สวยงาม
 
ในฉากนี้ยูนอึนฮเยได้แสดงอาการประหลาดใจ เมื่อพัคยูชอนนั้นส่งยิ้มให้กับเธอและวางมือลงบนหัวไหล่ของเธอเอาไว้ ทั้งคู่ดูเหมือนกับคู่รักกันจริงๆ และฉากนี้ก็ต่างทำให้ผู้ชมเกิดความสงสัยกันว่าจะเกิดอะไรขึ้นในละครคืนนี้   
 
ทีมงานของละครเปิดเผยว่า “ถึงแม้ว่าอากาศจะหนาวเย็นมากก็ตาม พัคยูชอนและยูนอึนฮเยก็สามารถทำการแสดงได้อย่างสมบูรณ์แบบในบทของจองอู (Jung Woo) และซูยอน (Soo Yeon) ครับ พวกเขาได้มีเดทในวันคริสต์มาสด้วยกันและรับรู้ถึงความรู้สึกของกันและกันในที่สุด แต่ความจริงที่เจ็บปวดของพวกเขานั้นจะทำให้ละครเรื่องนี้เต็มไปด้วยบรรยากาศแห่งความเศร้าครับ ได้โปรดติดตามชมตอนที่ 14 ของละครในคืนนี้กันด้วยนะครับ”
 
อนึ่ง คุณสามารถติดตามชมตอนที่ 14 ของละคร กับฉากคริสต์มาสเดทของพัคยูชอนและยูนอึนฮเยได้ในวันที่ 26 ธันวาคม นี้ เวลา 21.55 น. ตามเวลาท้องถิ่น 
 
ข้อมูลจาก 
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X