สยิวท้าหนาว!''สวิฟท์''ควง''สไตล์ส''เล่นสกี-แช่อ่างน้ำร้อน
2012-12-25 21:47:13
Advertisement
คลิก!!!

 

 
พัฒนาความหวานแบบต่อเนื่องเลยทีเดียวสำหรับคู่รักคู่ใหม่แห่งวงการดนตรีอย่าง เทย์เลอร์ สวิฟท์ นักร้องสาวคันทรีหน้าหวาน และ แฮร์รี่ สไตล์ส สมาชิกหนุ่มสุดฮอตของ ''One Direction'' วงบอยแบนด์ดังเมืองผู้ดี หลังล่าสุดทั้งคู่ชวนกันลงไปแช่น้ำร้อนแบบสองต่อสอง แต่ไม่แช่เฉยๆ มีแถมทั้งกอดจูบลูบคลำจนผู้พบเห็นต่างอิจฉาตาร้อนไปตามๆ กัน!
 
สวิฟท์ และ สไตล์ส พากันไปออกเดตสุดโรแมนติกด้วยการไปเล่นสกีโต้ลมหนาวที่ แคนย่อน ไรด์ สกี รีสอร์ต ที่ พาร์ค ซิตี้ รัฐยูทาห์ โดยทั้งคู่ถูกพบเห็นว่าโชว์ความเร่าร้อนจนหิมะแถวนั้นยังต้องละลายหลังจากลงไปแนบเนื้อห่มเนื้อกันแบบสุดสยิวในอ่างน้ำร้อนของทางรีสอร์ต
 
ผู้เห็นเหตุการณ์รายหนึ่ง ทวีตข้อความว่า ''แฮร์รี่ สไตล์ส พักอยู่ในคอนโดเดียวกับฉัน ฉันร้องไห้เลยล่ะทุกคน พวกเขาอยู่ในคลับที่ฉันเข้าไม่ได้เพราะอายุยังไม่ถึง เลยไม่รู้ว่าจะได้เจอพวกเขาหรือไม่ แฮร์รี่ จับมือ สวิฟท์ ฉันเห็นเขาครั้งแรกที่อ่างน้ำร้อนนอกคอนโด แล้วก็ไปเจออยู่บนถนนในดาวน์ทาวน์ แต่ฉันกลับอยู่บนรถบัส''
 
ดูเหมือนว่า เทย์เลอร์ ที่กลายเป็นแม่เสือสาวจอมเจ้าชู้ไปแล้ว จะลุ่มหลง แฮร์รี่ แบบหัวปักหัวปำจนถึงขั้นที่อาจจะหาซื้อบ้านพักแถวบ้านของ แอนน์ สไตล์ส คุณแม่ของนักร้องวัย 18 ปี ในแถบ เชสเชียร์ ทางตะวันตกเฉียงเหนือของประเทศ อังกฤษ เนื่องจากติดใจในความเป็นธรรมชาติที่นั่น
 
แหล่งข่าวเล่าว่า ''แฮร์รี่ และ เทย์เลอร์ หลงกันและกันแบบเป็นบ้าเป็นหลัง พวกเขาเพิ่งจะไปที่ แอลเอ ด้วยกัน หลังจากหนีมาเที่ยวเป็นเวลาร่วมสัปดาห์ใน อังกฤษ ตอนอยู่ที่นั่น พวกเขามีโอกาสขับรถไปเยี่ยมบ้านของคุณแม่ของ แฮร์รี่ ใน เชสเชียร์ ด้วย''
 
''เทย์เลอร์ ตกหลุมรักกับเขตชานเมืองที่สวยงามเช่นนี้ พวกเขาไปที่ โบสถ์ โฮล์มส์ พร้อมกับ แอนน์ รวมทั้งน้องสาวของเขา เจมม่า ก่อนไปต่อกันที่ เลค ดิสทริกต์ เทย์เลอร์ อยากได้กระท่อมกำแพงหนาแบบเก่าๆ ที่มีเตาผิง'' ขาเม้าท์บรรยายเป็นฉากๆ
 
และทุกอย่างก็ดูจะเป็นไปได้สวย เมื่อทางครอบครัวของ แฮร์รี่ ต่างยินดีและเห็นด้วยกับการที่ นักร้องสาววัย 23 ปี จะมีที่พักเป็นการถาวรใกล้ๆ กับพวกเขา โดยแหล่งข่าวกล่าวว่า ''แม่และน้องสาวของ แฮร์รี่ ต่างให้สัญญาว่าจะช่วยเธอหาบ้านที่เพอร์เฟกต์ให้เธอ!''
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X