Secret เตรียมขึ้นโชว์ในงานประกาศรางวัลปลายปี ด้วยสมาชิกเพียง 3 คน ไร้เงาซิงเกอร์ (Zinger)
2012-12-25 11:12:59
Advertisement
คลิก!!!

Secret เตรียมขึ้นโชว์ในงานประกาศรางวัลปลายปี ด้วยสมาชิกเพียง 3 คน ไร้เงาซิงเกอร์ (Zinger)
 
Secret เตรียมขึ้นโชว์ในงานประกาศรางวัลปลายปี ด้วยสมาชิกเพียง 3 คน โดยไม่มีซิงเกอร์ (Zinger)
 
เมื่อวันที่ 25 ธันวาคม TS Entertainment ต้นสังกัดของ Secret เปิดเผยว่า "Secret ที่ยุติการทำกิจกรรมโปรโมทเพลงใหม่ 'Talk That' เนื่องจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ เตรียมจะเข้าร่วมงานประกาศรางวัลปลายปีทั้ง 3 สถานี โดยเริ่มจากงาน KBS Gayo Daejun ในวันที่ 28 ธันวาคม ตามด้วย SBS Gayo Daejun และ MBC Gayo Daejun ครับ"
 
อย่างไรก็ตาม น่าเสียดายที่ซิงเกอร์จะไม่สามารถขึ้นโชว์บนเวทีร่วมกับ จอนฮโยซอง (Jeon Hyo Sung) ฮันซอนฮวา (Han Sun Hwa) และซงจีอึน (Song Ji Eun) ที่ได้รับการรักษาในฐานะผู้ป่วยนอกเนื่องจากรอยฟกช้ำดำเขียวและเกือบจะหายดีเป็นปกติแล้ว
 
ซิงเกอร์เข้ารับการรักษาตัวในโรงพยาบาลนาน 4 สัปดาห์ เนื่องจากอาการซี่โครงหักและปอดช้ำจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ โดยล่าสุดซิงเกอร์ได้รับการรักษาอย่างใกล้ชิดจากโรงพยาบาลฮันบังที่เชี่ยวชาญเรื่องการรักษาทางกายภาพบำบัด ซึ่งขณะนี้ซิงเกอร์ได้ออกจากโรงพยาบาลและพักฟื้นอยู่ที่บ้านที่คยองกีโดที่มีพ่อแม่อยู่ด้วย และกำลังรับการรักษาในฐานะผู้ป่วยนอก
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X