ชเวกังชางมิน (Max Changmin) เตรียมร่วมแจมเป็น MC รายการทอล์คโชว์ใหม่ร่วมกับ คังโฮดง (Kang Ho Dong)
2012-12-24 14:00:42
Advertisement
คลิก!!!

ชเวกังชางมิน (Max Changmin) เตรียมร่วมแจมเป็น MC รายการทอล์คโชว์ใหม่ร่วมกับ คังโฮดง (Kang Ho Dong)
 
ชเวกังชางมิน (Max Changmin) แห่ง TVXQ เตรียมประกบคู่กับพิธีกรอารมณ์ดี คังโฮดง (Kang Ho Dong)
 
เมื่อวันที่ 24 ธันวาคม ผู้เกี่ยวข้องจาก KBS เปิดเผยว่า ชเวกังชางมินได้รับเลือกให้มารับหน้าที่ MC รายการวาไรตี้ใหม่ของคังโฮดงที่มีเป้าหมายจะออกอากาศในช่วงกลางเดือนมกราคมนี้ โดยทางทีมงานรายการได้ติดตามทาบทามคนบันเทิงหลายๆ คน รวมถึงชเวกังชางมินเสร็จเรียบร้อยแล้วเมื่อเร็วๆ นี้ และเตรียมจะเข้าบันทึกเทปรายการตอนแรกในช่วงต้นเดือนมกราคมนี้
 
อีกทั้ง ยังได้มีการเปิดเผยออกมาแล้วว่า คอนเซ็ปต์ของรายการใหม่ของคังโฮดงจะเป็นรายการทอล์คโชว์ ซึ่งทางผู้เกี่ยวข้องจาก KBS เปิดเผยว่า "จะเป็นรายการทอล์คโชว์ที่ผสมผสานอะไรหลายๆ อย่างๆ ครับ"
 
ส่วนเรื่องการออกอากาศนั้นยังไม่ได้มีการคอนเฟิร์มออกมา โดยผู้เกี่ยวข้องกล่าวว่า "เรื่องการปรับผังจะล่าช้าขึ้น ส่วนเรื่องวันบันทึกเทปก็ยังไม่ได้กำหนดออกมาอย่างชัดเจน จึงทำให้ทางเราต้องระมัดระวังเรื่องการเปิดเผยในส่วนที่เกี่ยวข้องกับรายการครับ ซึ่งเรื่องวันเวลาออกอากาศน่าจะแล้วเสร็จภายในเดือนธันวาคมครับ" แต่อย่างไรก็ตาม ในขณะนี้คาดเดากันว่ารายการน่าจะได้ออกอากาศวันเสาร์ เวลา 23.25 น.
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X