ยูนชียูน (Yoon Si Yoon) เผยเหตุผลที่ปิด Twitter
2012-12-24 13:58:14
Advertisement
คลิก!!!

ยูนชียูน (Yoon Si Yoon) เผยเหตุผลที่ปิด Twitter
 
ยูนชียูน (Yoon Si Yoon) ที่จะคัมแบ็คผลงานจอแก้วอีกครั้งในรอบ 1 ปี เปิดเผยเหตุผลที่เขาปิด Twitter
 
เมื่อเร็วๆ นี้ ยูนชียูนได้เปิดเผยถึง 'เหตุผลที่ปิด Twitter' ในการให้สัมภาษณ์ที่จัดขึ้นในกองถ่ายแฟชั่นนิตยสาร Ceci ว่า "ผมคิดว่าผมไม่รู้ว่าผมจะทำผิดพลาดหรือเปล่าครับ" เสริม "ผมเปิด Twitter เพื่อไว้ใช้สื่อสารกับแฟนๆ แต่ผมก็คิดว่าผมไม่รู้ว่าผมจะทำผิดพลาดอะไรหรือเปล่า สิ่งที่ผมคิดขึ้นมาได้ในตอนนี้คือผมระมัดระวังเรื่องปัญหาที่อาจจะเกิดขึ้น ผมเลยอยากจะไปพบกับแฟนๆ ให้บ่อยขึ้นแบบออฟไลน์ดีกว่า"
 
อีกทั้งเขายังเปิดเผยความรู้สึกที่ได้รีเทิร์นผลงานจอแก้วในละคร 'Flower Boy Next Door' ทางช่อง tvN ในปี 2013 และความรู้สึกในการลุยตลาดญี่ปุ่นในละครเพื่อสาธารณประโยชน์หลังจากนี้กับที่จีนในเรื่อง 'Happy Noodle' ในเดือนพฤษภาคมด้วย
 
ส่วนการถ่ายทำภาพแฟชั่นพร้อมกับการให้สัมภาษณ์ ยูนชียูนได้เผยภาพลักษณ์ด้วยการแปลงโฉมเป็น Ice Cream Boy สุดหวาน โดยในภาพแฟชั่น เขาแปลงโฉมเป็นหนุ่มน่ารักสร้างความสนใจด้วยภาพลักษณ์ที่เขากำลังเย้ายวนด้วยไอศกรีม และภาพลักษณ์ที่เขากำลังจ้องมองกล้องอย่างไร้เดียงสา
 
อนึ่ง 'Flower Boy Next Door' เป็นละครโรแมนติคคอมเมดี้ ความยาว 16 ตอน ที่สร้างมาจากเว็บตูนยอดนิยม 'I Watch Him Everyday' โดยเป็นละครที่เล่าถึงเรื่องราวความรักของ โกดกมี (รับบทโดย พัคชินฮเย) ตัวละครราพันเซลในยุคปัจจุบันที่แอบดูผู้ชายบ้านตรงข้าม และถูก เอนริเก้ คึม (รับบทโดย ยูนชียูน) หนุ่มรูปหล่อที่อายุน้อยกว่าค้นพบ โดยละครจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 7 มกราคม ปี 2013
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X