คอนเฟิร์ม!! ฮิวจ์ แจ็คแมน เล่น X-Men: Days of Future Past แน่นอน
2012-12-21 20:56:29
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก marvel.com 

          แม้ว่าจะเป็นข่าวที่หลาย ๆ คนคาดกันไว้อยู่แล้ว ว่ายังไงซะพระเอกสุดฮอต ฮิวจ์ แจ็คแมน ก็ต้องมาร่วมแสดงนำใน X-Men: Days of Future Past แน่นอน เพราะพระเอกคนนี้ถือว่าเป็นหนึ่งในจุดดึงดูดให้ผู้คนอยากชมภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ว่าได้ จากฝีมือการแสดงที่ยอดเยี่ยมจนได้รับการยอมรับในวงกว้าง แล้วไหนจะความเซ็กซี่มีเสน่ห์ที่ทำให้สาว ๆ ใจละลายไปตาม ๆ กันอีก

          ซึ่งถ้าตอนนี้แฟน ๆ คนไหนยังคงหวั่นใจว่าจะได้เห็นหนุ่มหล่อคนนี้หรือไม่ เราก็ขอบอกไว้เลยว่าคุณจะได้เห็นเขาในภาพยนตร์เรื่องนี้แน่นอนค่ะ ซึ่งแหล่งข่าวที่คอนเฟิร์มเรื่องนี้ก็ไม่ได้มาจากใครที่ไหน แต่ตรงมาจากทวิตเตอร์ส่วนตัวของ ไบรอัน ซิงเกอร์ (Bryan Singer) ผู้กำกับของเรื่องเลยทีเดียว

          โดยเขาได้ทวีตข้อความว่า ผมขอต้อนรับ ฮิวจ์ แจ็คแมน เข้ามาเป็นหนึ่งในผู้ร่วมแสดงภาพยนตร์เรื่อง Xmen Days of Future Past อย่างเป็นทางการ ตอนนี้ผมรู้สึกตื่นเต้นสุด ๆ ไปเลย ขอให้รอติดตามข่าวใหม่ ๆ กันต่อไปนะครับ

          ทำให้ตอนนี้ดาราที่แสดงนำแน่นอนแล้วใน X-Men: Days of Future Past ได้แก่ ฮิวจ์ แจ็คแมน (Hugh Jackman), เอียน แม็คเคลเลน (Ian McKellen), แพททริค สจ๊วต (Patrick Stewart), เจมส์ แม็คอาวอย (James McAvoy), เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ (Jennifer Lawrence) ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์ (Michael Fassbender) และ นิโคลัส ฮอลท์ (Nicholas Hoult)

          ทั้งนี้ถ้าใครอยากชมภาพยนตร์ไซไฟแอ็คชั่นดี ๆ แบบนี้ ก็อย่าลืมติดตามกันให้ได้ในวันที่ 18 กรกฎาคม ปี 2557 ที่ภาพยนตร์เรื่องนี้เข้าฉายอย่างเป็นทางการด้วยนะคะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X