“วิกกี้” ไม่ยุ่ง “แอริน” สะบั้นรัก “ไรอัน” รับอีกฝ่ายมาปรับทุกข์
2012-12-21 20:53:32
Advertisement
คลิก!!!

“วิกกี้” ไม่ยุ่ง “แอริน” รักร้าว “ไรอัน” บอกเป็นเรื่องส่วนตัวของทั่งคู่ รับสาวแอริน มาปรับทุกข์บ้าง ในฐานะพี่สาวที่สนิทกัน โต้รอคู่ “เบนซ์ -มิค” แต่งงานเสียก่อนแล้วถึงจะมีทายาท เผย หลังปีใหม่เตรียมหาทริปสวีตสามี “ชาย”
       
       สนิทกับทั้งสาว “แอริน สิรีภรณ์ ยุกตะทัต” และยังเป็นน้องสาวของหนุ่ม “ไรอัน เจทท์” เมื่อทั้งคู่มีปัญหากันอยู่ในช่วงถอยห่างความสัมพันธ์ สาว “วิกกี้ สุนิสา หิรัณยัษฐิติ” เลยตกที่นั่งลำบากต้องกลายเป็นศิลาณีคอยรับฟังปัญหาของทั้งคู่ เมื่อผู้สื่อข่าวสอบถามถึงสถานการณ์ของแอริน และไรอัน เจ้าตัวก็แบ่งรับแบ่งสู้ แต่ยอมรับสาวแอรินมาปรับทุกข์บ้าง
       
       “ยังไม่มีมาปรึกษา แล้วเราก็ไม่อยากยุ่ง เรื่องนี้ถามที่ตัวเขาดีกว่าว่าเรื่องจริงเป็นยังไง กี้จะได้คุยกับน้องแอมากกว่า เพราะเราไปไหนมาไหนด้วยกันค่อนข้างบ่อย ไรอันเองทำงานทุกวัน ถามเขาเองดีกว่า มันเป็นเรื่องส่วนตัวของเขา เขามีมาปรับทุกข์บ้างบ้าง แต่นานแล้ว ก็เป็นเรื่องส่วนตัวของเขา แต่เขาเห็นว่าเราเป็นพี่สาวก็เลยมาปรึกษา ก็ให้กำลังใจเขานะ”
       
       “อยากจะบอกว่าน้องแอเป็นคนน่ารักมาก เขาก็เห็นว่ากี้เป็นพี่สาวที่สนิท เราก็คุยกันทุกเรื่อง แต่เรื่องอะไรที่มันเป็นส่วนตัว ก็ให้มันเป็นเรื่องส่วนตัวดีกว่า ก็คุยกับเขาทั้งคู่ แต่กี้ก็ยังไม่ทราบอะไรที่แน่ชัด ไรอันเองเขาเป็นคนพูดน้อย เขาเป็นคนเงียบๆ อาจจะไม่ใช่ที่จะมาขอความช่วยเหลือ เขาคงอาจจะคิดอะไรของเขาอยู่ แต่เขาไม่บอก ก่อนแต่งงานกี้อยู่บ้านเดียวกับไรอัน ก็อาจจะได้เจอเขา แต่พอตอนนี้ย้ายออกมา บางอย่างก็อาจจะทำให้กี้ไม่ค่อยทราบ ปกติเขาก็ไม่ค่อยทะเลาะกันเท่าไหร่”
                 
        โต้รอคู่ “เบนซ์ พรชิตา ณ สงขลา” และ “มิค บรมวุฒิ หิรัณยัษฐิติ” แต่งงานเสียก่อนแล้วถึงจะมีทายาท เผยหลังปีใหม่เตรียมหาทริปสวีตสามี
       
       “ไม่ซีเรียสค่ะ ตอนนี้อยากจะทำงานก่อน เราก็กำลังแฮปปี้ ตอนช่วงแต่งงานก็แพลนจะไปทำนั่นทำนี้ แต่ก็ทำไมได้ เพราะพี่ชายเขางานยุ่งมาก แต่กี้ก็เข้าใจ มีบ้างอารมณ์ผู้หญิงโทร.หาว่าจะเสร็จงานรึยัง แต่ตอนนี้เราก็เข้าใจแล้ว เขาก็พยายามง้อ ซื้อดอกไม้มาให้ วันว่างก็พยายามจะอยู่กับเรา เดี๋ยวพอปิดกล้องแล้วก็จะมีเวลาว่าง ก็ว่าจะหาเวลาไปเที่ยวไหนด้วยกัน แต่ไม่ได้ไปญี่ปุ่นกับริต้าค่ะ ให้เขาได้มีเวลาของเขา เราอยากจะใช้เวลาอยู่ด้วยกันสองคนน่าจะดีกว่าค่ะ”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X