“ซันนี่” โต้จูบ “คริส” กลางสนามบิน ด้านฝ่ายหญิงร้องจำผิดคนหรือเปล่า
2012-12-21 20:51:58
Advertisement
คลิก!!!

“ซันนี่” งงข่าวจูบ “คริส” กลางสนามบิน บอกตนไม่ได้ฮอลลีวูดขนาดนั้น ยันไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อย เพราะเป็นเพื่อนกัน ด้าน “คริส” รับไปทำงานที่จาการ์ตา กับซันนี่ มา แจงอาจจะกอดลา แต่ไม่ได้จูบกัน บอกจำผิดคนหรือเปล่า ลั่นไม่ต้องเคลียร์แฟนหนุ่ม “จูเนียร์” เพราะเป็นคนไม่ขี้หึง 
       
       หนุ่มสุดติสต์ “ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์” ตกเป็นข่าวกับเพื่อนซี้ “คริส หอวัง” ถึงขั้นไปจูบกันกลางสนามบิน ทั้งๆ ที่ตอนนี้ฝ่ายหญิงมีหวานใจเป็นถึงทายาทสื่อยักษ์ใหญ่ “จูเนียร์ วัชร วัชรพล” ซึ่งพอมีโอกาสได้เจอทั้งคู่ในงานรอบกาล่าละครเวทีเรื่อง “ลำซิ่งซิงเกอร์” ที่เอสพลานาด รัชดา จึงคว้าตัวมาชี้แจง ซึ่งทั้งคู่ก็ประสานเสียงปฏิเสธ โดยซันนี่เผยว่า…
       
       “จูบกับคริสหอวังที่สนามบิน โหจูบเลยเหรอครับ มันไม่ใช่แล้วแหละครับ ผมคงไม่ได้ฮอลลีวูดขนาดนั้น ไปสนามบินก็ไปทำงานครับ มีไปจาการ์ตาครับ ผมยังไม่เข้าใจเลยมันคืออะไร ถ้ามีคนไปเห็นก็ไม่มีครับ ใครจะไปเซย์ไฮกันแบบนั้นครับไม่มีครับ ผมเป็นเพื่อนกัน ผมเล่นหนังด้วยกันไม่น่าจะมีปัญหา ผมไม่ทราบว่ามันคืออะไร แต่มันแล้วแต่คนที่เขาจะคิดไปในทางไหน ผมไม่รู้ว่าเขาจะวิเคราะห์กันไปในทางไหน ผมก็เพิ่งได้ยินเรื่องวันนี้ครับ เรื่องเล่นกอดกันได้ผมไม่เคยกอดอะไรกัน ผมไม่เคยอยู่ใกล้ๆ เขา ผมเล่นตัวครับ แต่ว่าเราเป็นเพื่อนกัน เราสามารถเล่นกันได้ครับ”
       
       “ไม่กลัวแฟนคริสเข้าใจผิดครับ ผมคิดว่าไม่น่าจะมีเรื่องการเข้าใจผิด ถ้าถามว่าไม่มีโอกาสพัฒนาแน่นอนใช่ไหมก็ถ้ามีโอกาสพัฒนา แล้วแฟนเขาจะคิดยังไงล่ะครับ แต่ถ้าแฟนของคริสจะเข้าใจผิด ก็ไม่ใช่ความผิดของผมแล้วแหละ และผมคงไม่ชี้แจงครับ เพราะผมคิดว่าเรื่องนี้มันไม่เกี่ยวกับผมด้วยซ้ำ ผมไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องนี้ เพราะฉะนั้นอย่าเอาผมข้าไปเกี่ยวข้อง ไปไหนด้วยกันบ่อย ก็เพราะว่าผมเป็นเพื่อนกัน เล่นหนังด้วยกัน รู้จักกัน แล้วผู้จัดการก็อยู่แก๊งเดียวกัน”
       
       ยันตอนนี้ไม่มีสาวคุย ไม่เกี่ยวอกหักจากไฮโซ
       
       “คุยกับสาวไม่มีครับ เรื่อยๆ ครับ คนเก่าที่มีเหรอครับไม่มีผมเคยเป็นข่าวกับใคร (ไฮโซไง?) คนไหน ไฮโซไหนไม่มีครับ ไม่มีแฟนครับ ไหนผมอกหักเหรอ อกหักตอนไหน ไฮโซไหน ไม่มีครับ ตอนนี้หัวใจผมโสดร้อยเปอร์เซ็นต์ครับ”
       
       หนุ่ม “ซันนี่” เคลียร์ไปแล้ว ด้าน “คริส” ก็ยืนยันเสียงเดียวกันว่าไม่จริง
       
       “ไม่มีค่ะ ยังไม่ได้ไปสนามบินกับซันนี่เลย เป็นคนอื่นหรือเปล่า ไปจาการ์ตาก็ไปด้วยกันค่ะ หนังไปฉายค่ะ แต่ว่าไม่มีอะไรแบบนั้นแน่นอนค่ะ ทักทายแบบฝรั่งก็ไม่มี คือ เราคบกันมานานแล้วนะคะ เวลาที่เราใกล้ที่สุดก็คือในหนังค่ะ แต่ถ้าเป็นการกอดบ๊ายบายก็อาจจะมีค่ะ แต่ว่าถ้านึกที่แอร์พอร์ตไม่น่าเคยทำค่ะ ในเรื่องนี้ยังไม่ได้คุยกับซันนี่เลย เพราะว่ายังไม่ได้เจอกัน ไม่ซีเรียสค่ะ”
       
       “แต่เห็นใครบอกว่าแอร์พอร์ตมีรูปก็อยากเห็นมากค่ะ เพราะว่าซันนี่ถ้าเขามีสาวเขาจะไม่บอกใครไง อาจจะไม่ใช่คริวหรือเปล่า (หัวเราะ) คนอื่นหรือเปล่า เพราะเราก็ไม่รู้ว่าเขามีสาวหรือเปล่า ซันนี่เขาเก่งมากค่ะเก็บเงียบ ขนาดถามยังไม่บอกเลย เขาเหมือนเป็นหมาป่าผู้โดดเดี่ยว ไม่รู้นะว่ามีหรือไม่มีอันนี้ต้องสืบค่ะ”
       
       ไม่กลัวแฟนหนุ่ม “จูเนียร์” เข้าใจผิด แต่ถ้าถามก็จะเล่า
       
       “ไม่กลัวเข้าใจผิดค่ะ เพราะว่าจริงๆ เขาก็เคยเจอกัน ได้เรื่องอธิบายก็คิดว่ามันไม่น่าจะมีอะไรค่ะ แต่ถ้าเขาไม่ถามก็ไม่ต้องอธิบายก็ได้ แต่ถ้าเขาถามก็อธิบายได้ค่ะ เพราะว่าเขาไม่เคยหึงไม่เคยอะไรเลย”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X