ฉายาสุดแซ่บของ 5 ดาราสุดฮอต! โดยซ้อหมี เช้าดูวู้ดดี้
2012-12-21 20:49:58
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก กานต์ วิภากร, รายการเช้าดูวู้ดดี้ โพสต์โดย คุณ woodytalkchannel สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม, รายการศึกน้ำผึ้งพระจันทร์, รายการไนน์เอนเตอร์เทน โพสต์โดยคุณ CiNNtv3 สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดย CiNNtv3 สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม


             เรื่องราวของเหล่าดาราในปีนี้ เรียกได้ว่าทั้งฮอต และร้อนแรง ไม่แพ้อากาศเมืองไทยเลยล่ะ เพราะตลอดช่วงปีที่ผ่านมา ทั้งตัวพ่อ ตัวแม่ก็มีข่าวเด็ดสะระตี่ ให้ขาเม้าท์ได้เล่าสู่กันฟังอย่างสนุกปากทั้งนี้ ทางรายการ "เช้าดูวู้ดดี้" นำโดยซ้อหมี ก็ขอเก็บตกเรื่องราวดาราส่งท้ายปี ด้วยการตั้งฉายาน่ารัก ๆ ให้ซะเลย แต่ขอคัดมาแค่ 5 คน เด็ด ๆ เท่านั้นนะ เอ้า! มีใครกันบ้าง แล้วแต่ละคนได้ฉายาอะไร ไปดูกันเลยจ้า 








           
ลูกเขยข้าใครอย่าแตะ! 

            ฉายานี้มอบให้แม่เล็ก ของสาวตั๊ก บงกช คงมาลัย เพราะหลังจากที่สาวตั๊ก กับเจ้าสัว บุญชัย เบญจรงคกุล ประกาศหมั้นกับแบบสายฟ้าแล่บ งานนี้หลายคนก็ตกอกตกใจ ว่าเขาทั้งคู่ไปรักกันตอนไหน ส่วนแม่เล็กก็ตกใจเหมือนกัน แต่ดูไปดูมา เหมือนแม่เล็กจะดีใจมากกว่าตกใจเสียอีก เนื่องจากลูกสาวจะได้เป็นฝั่งเป็นฝา แถมยังได้คนดี มีชาติตระกูลอีกด้วย... ส่วนฉายานี้ คงไม่ต้องอธิบายกันเสียให้ยาก เพราะตั้งแต่แม่ลูกจะได้ลูกเขยเป็นเจ้าสัวระดับหมื่นล้านแล้ว ก็พูดไม่ขาดปากว่า คุณบุญชัย เขาดีอย่างนั้น ดีอย่างนี้ มาโดยตลอดเลยล่ะ เอ้า ลูกเขยข้าใครอย่าแตะ ขอบอก!


 



           
 เมียรักหักเหลี่ยมโหด

            งานนี้ต้องเรียกว่า "ฉุนจัด" จนฟิวส์ขาดกันเลยทีเดียว สำหรับสาวกานต์ วิภากร ศุขพิมาย ภรรยาสาวแสนสวยของร็อกเกอร์ชื่อดังอย่าง "เสก โลโซ" ที่ทนในพฤติกรรมของสามีไม่ไหว ถึงกับต้องเอารูปที่สามีกำลังเสพยามาโพสต์ในเฟซบุ๊ก จนแชร์ว่อนทั่วโลกไซเบอร์เมื่อต้นปี ก่อนที่เรื่องราวจะบานปลาย เพราะนักข่าวก็พยายามขุดคุ้ยต้นตอเรื่องราวความรักของพวกเขา แถมยังมีประเด็นมรดกมากมาย ที่โต้เถียงกันผ่านสื่อมาโดยตลอด กลายเป็นมหากาฬย์ความรักไปโดยปริยาย แต่ขณะนี้ มรสุมชีวิตของเขาทั้งคู่ก็ปิดฉากลงด้วยดี เพราะเสก โลโซ ยอมรับการบำบัด และกลับตัวกลับใจ กลับมารักภรรยาเหมือนเดิมแล้วล่ะ





           
 พ่อม่ายคันปาก 

           สวมคอนเวิร์สแยกทางกันอย่างเป็นทางการเป็นทีเรียบร้อย สำหรับคู่รักบิวตี้แอนด์เดอะบีสต์ อย่าง "ตุ๊ก ชนกวนันท์ รักชีพ" กับอดีตสามีอย่าง "บ๊วย วัชรคุณ เชษฐวุฒิ" ที่ลงปากกาเซ็นใบหย่า และแยกกันอยู่ หลังจากที่มีข่าวคราวมือที่สามมา แต่ฝ่ายชายอย่างบ๊วย ก็ปิดปากรูดซิปเงียบ ถามยังไงก็ไม่ยอมบอก เอาแต่ร้องไห้ต่อหน้าสื่อ พร้อมพูดแค่ว่า "ผมผิดเอง" งานนี้ เลยต้องขอมอบฉายา "พ่อม่ายคันปาก" ให้ไปครอบครอง เพราะทุก ๆ คน ก็คันปากอยากรู้เหตุผลถึงการหย่าร้างกันในครั้งนี้





           
 เรื่องดีดี หมีทนได้

           "ขอให้เป็นเรื่องราวดีดีละกันค่ะ" "ถือว่าเป็นเรื่องราวดีดีที่เกิดขึ้น" "เป็นเรื่องราวดีดีของกันและกันค่ะ" ประโยคดีดีพวกนี้ คงจะเป็นของใครไปไม่ได้นอกจาก สาวหมวยอย่าง "แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์" ที่ปากแข็งขั้นเทพ ถึงแม้ว่านักข่าวจะมีภาพมายืนยันว่าเธอกับผู้กองหมีไปเที่ยวด้วยกันที่เชียงใหม่ แต่เธอก็ยังปิดปากเงียบ ไม่ยอมใจอ่อนบอกสื่อสักทีว่า เป็นคนรู้ใจ มีเพียงแต่คำพูดแค่ว่า "พี่หมีเป็นเรื่องราวดีดี" เอ...เมื่อไร สาวแพนเค้กจะเปิดตัวพี่หมีในฐานะคนรู้ใจเหมือนแฟนคนอื่น ๆ บ้างน้า.. ไม่รู้ผู้กองหมีจะแอบน้อยใจบ้างหรือเปล่าเนี่ย

   

 

           
 จ่ายไหวป่ะ

           ฉายานี้... คงเป็นฉายาของ "พลอย เฌอมาลย์ บุญศักดิ์" แบบไม่ต้องสงสัย เพราะระยะ 1 ปีที่ผ่านมา ถึงแม้เธอจะมีข่าวคราวเต็มไปหมด แต่ข่าวที่ทำให้ทุกคนต้องตะลึงกันไปตาม ๆ กันนั้น นั่นก็คือ ข่าวการจ่ายภาษีของเธอนั่นเอง ทั้งนี้ สืบเนื่องจากเธอมีปัญหาโต้กันผ่านสื่อกับออแกไนซ์แห่งหนึ่ง เกี่ยวกับการจ่ายค่าตัวไม่ครบ จนสาวพลอยถึงกับส่ายหัวแล้วพูดคำว่า "ไหวป่ะ" แต่พอตรวจสอบดูเอกสารจริง ๆ แล้วกลับพบว่าสาวพลอยหนีภาษีซะอย่างนั้น งานนี้ เลยขอมอบฉายาเพื่อถามสาวพลอยกลับว่า "จ่ายไหวป่ะ" อิอิ 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X